X

กุญชระบุรี เกาะช้าง แจงปรับปรุงรร.บางส่วน แต่ไม่ร้าง พร้อมเยียวยาสาวโพสต์

ผู้บริหารโรงแรมกุญชระบุรี เกาะช้าง  ชี้แจงกรณีนักท่องเที่ยว โพสต์ถูกหลอกหลวง หลังจองผ่านเว็บไซต์ พบเป็นโรงแรมอยู่ระหว่างปรับปรุง ระบุปรับปรุงเฉพาะบางส่วน ไม่ใช่โรงแรมร้าง  พร้อมคืนคืนนักท่องเที่ยว
เกาะช้าง
โรงแรมกุญชระบุรี เกาะช้าง มีเจ้าของเป็นอดีตผู้ว่าราชการจังหวัด

หลังจากที่มีนักท่องเที่ยวสาวรายหนึ่ง ได้โพสต์ข้อความลงในเฟสบุคส์ส่วนตัวกล่างถึงโรงแรมกุญชระบุรี เกี่ยวกับเรื่องนี้ นายอมร  อนันตชัย  เจ้าของโรงแรมกุญชระบุรี  เกาะช้าง  อดีตผู้ว่าราชการจังหวัด  ได้ชี้แจงถึงปัญหานี้ว่า  วันเกิดเหตุ ได้พบนักท่องเที่ยวรายนี้ ซึ่งจองห้องพักผ่านเว็บไซต์พร้อมจ่ายเงินค่าห้องพักมามาเรียบร้อยแล้ว  แต่เมื่อเดินทางมา โรงแรมอยู่ระหว่างการปรับปรุงบางส่วน แต่ไม่ใช่ทั้งหมด  ซึ่งได้ชี้แจงให้กับนักท่องเที่ยวรายนี้ทราบแล้ว และได้ให้ผู้บริหารระดับสูง  เข้าอำนวยความสะดวก ให้กับนักท่องเที่ยวเป็นอย่างดี  เพื่อไม่ให้กระทบกับการท่องเที่ยวและภาพลักษณ์ของโรงแรม

เกาะ ช้าว
สภาพสระว่ายน้ำ โรงแรมกุญชระบุรี

โดยนายรชต  สิงห์คำฟู  ผู้จัดการฝ่ายขายของโรงแรม  ได้กล่าวชี้แจงข้อเท็จจริงว่า  ทางโรงแรมได้ให้ทางเว็บไซต์หลายแห่ง  เป็นนายหน้าจองห้องพักของโรงแรม  ซึ่งนักท่องเที่ยวรายนี้ได้ทำการจองมาในช่วงแรก และได้มีการเปลี่ยนแปลงกำหนดวันเดินทางมาใหม่  โดยติดต่อมายังตนเอง ทางโรงแรมก็ดำเนินการเปลี่ยนแปลงให้   ซึ่งมีการจ่ายเงินผ่านทางเว็บไซต์เรียบร้อยแล้ว  และเมื่อนักท่องเที่ยวรายนี้เดินทางมา  พบว่าโรงแรมมีการปรับปรุง  และเห็นสภาพที่ไม่เรียบร้อย  จึงไม่ต้องการที่จะเข้าพัก  ทางโรงแรมก็ได้ดำเนินการประสานกับทางเจ้าของเว็บไซต์เพื่อคืนเงินให้กับนักท่องเที่ยวรายนี้   แต่ด้วยระบบการทำงานของเว็บไซต์จะต้องมีการจ่ายเงินภายในระยะเวลาทำการคือ 5  วัน   ขณะเดียวกันได้ประสานให้นักท่องเที่ยวทั้งสองคน (ชาย 1 หญิง 1)  ได้เข้าพักในโรงแรมที่ต้องการ บนเกาะช้าง  ซึ่งเป็นที่พอใจของนักท่องเที่ยวทั้งสองคน

กุญชระบุรี เกาะช้าง

นายรชต ยอมรับว่า เป็นความผิดของทางโรงแรมที่ลืมการจองและการยกเลิกไปแล้ว  อย่างไรก็ตาม ทางนักท่องเที่ยวได้มีการติดต่อกับทางโรงแรมโดยผมเป็นคนประสานงานให้   และได้มีการขอโทษหลายครั้งจากเหตุการณ์ที่ผิดพลาดเกิดขึ้น พร้อมยังอำนวยความสะดวกในทุกเรื่องเพื่อให้เกิดความพึงพอใจ  รวมทั้งการคืนเงินให้กับลูกค้า  ส่วนพื้นที่ที่ลูกค้าอ้างว่าร้าง และไม่มีเรียบร้อยนั้น  ข้อเท็จจริงแล้วมีเพียงบางส่วน  แต่ส่วนใหญ่สวยงาม  แม้ภูมิทัศน์ อาจจะไม่ดีมากนักก็ตาม  แต่ไม่ใช่ทั้งหมด  และยืนยันว่าโรงแรมไม่ได้ปิดทำการ  เพียงแต่ปิดปรับปรุงเฉพาะบางส่วนเท่านั้น  สำหรับถนนที่เข้ามายังโรงแรม   เป็นถนนสาธารณะ ที่เป็นธรรมชาติไม่มีการปรับปรุง   นักท่องเที่ยวรายนี้อาจจะไม่เข้าใจและอยากจะบอกนักท่องเที่ยวรายนี้ว่า   ข้อเท็จจริงทางโรงแรมได้อำนวยความสะดวกและดูแลเป็นอย่างดี   อีกทั้งนักท่องเที่ยว ก็มีเบอร์โทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้โดยตรง  แต่กลับไปโพสต์ข้อความที่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้  จึงอยากขอชี้แจงข้อเท็จจริงให้นักท่องเที่ยวได้รับทราบ”

ข่าวที่น่าสนใจ
น้ำตกสะพานหิน น้ำตกที่ใกล้เมืองที่สุด!! ของจังหวัดตราด
เหตุเกิดจาก “เหล้า” เมื่ออยากกินรีฯ ซุ่มเงียบฉกไปสามแบน ถูกจับโดนปรับ 2 หมื่น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด