X

สวนนายเรือง ท่ากุ่ม เกษตรกรดีเด่นแห่งชาติ เปิดบุฟเฟ่ผลไม้เริ่มต้น 250 บาทต่อหัว

สวนนายเรือง ท่ากุ่ม เกษตรกรดีเด่นแห่งชาติ เปิดบุฟเฟ่ผลไม้ โดยเกษตรจ.ตราด,อำเภอเมืองตราดร่วมสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจ.ตราด ร่วมแถลงข่าวจัดงานสมาร์ทฟาร์มเมอร์แฟร์ พร้อมนำมิสแกรนด์จ.ตราดร่วมโปรโมตงาน

สวนนายเรือง ต.ท่ากุ่ม อ.เมือง จ.ตราด ที่เป็นเกษตรกรแห่งชาติ นายวีระ ฤกษ์วณิชย์กุล นายอำเภอเมืองตราด นายมงคล จอมพันธ์ เกษตรจ.ตราด นางสาววิยะดา ซวง นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจ.ตราด และนายเรือง ศรีนารางค์ เกษตรกรดีเด่นแห่งชาติ เจ้าของสวนนายเรือง ร่วมแถลงข่าวข่าวการจัดงานบุพเฟ่ผลไม้ ระหว่างวันที่ 20-21 เมษายน 2562 ที่สวนนายเรือง

สวนนายเรือง

นายวีระ กล่าวว่า ปัจจุบันผลไม้ของจ.ตราดมีชื่อเสียงในเรื่องคุณภาพและความอร่อยไม่แพ้ผลไม้ของจังหวัดอื่นๆในภาคตะวันออก และยังมีเกษตรกรที่มีความสามารถและมีความเชี่ยวชาญในการพัฒนาผลผลิตจนสามารถส่งขายไปยังต่างประเทศได้ ซึ่งระหว่างวัน 20-21 เมษายน 2562 ทางอำเภอเมืองตราด เกษตรจ.ตราด และสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจ.ตราด ได้ร่วมกันจัดงานบุพเฟ่ผลไม้ขึ้นราคา 250 บาท กินได้ทั้งสวน เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงเกษตรขึ้น

นายมงคล กล่าวว่า การจัดกิจกรรมครั้งนี้ที่ชื่องานสมาร์ทฟาร์มเมอร์ แฟร์เพื่อส่งเสริมในเรื่องประชาสัมพันธ์ผลไม้ที่มีคุณภาพของจ.ตราด ทั้งทุเรียน เงาะ มังคุด และผลไม้อื่นๆ ในงานจะมีการจำหน่ายผลไม้นานาชนิด ทั้งสัปะรดตราดสีทอง ที่ได้รับรางวัล จีไอและสินค้าแปรรูปทางการเกษตร จากเกษตรกรกร 40 รายในเกษตรกรรมแปลงใหญ่ รวมทั้งมีเกษตรกรรุ่นใหม่ ที่เรียกว่า เกษตรกรปราดเปรื่องมาร่วมแสดงผลผลิตในงานพร้อมนิทรรศการด้วย

นางวิยะดา กล่าวว่า การจัดกิจกรรมครั้งนี้จะส่งผลดีต่อการท่องเที่ยวของจ.ตราด และมีการนำนักท่องเที่ยวจากจ.พระตะบอง 20 กรุ๊ปทัวร์เดินทางมาด้วย ซึ่งงานจะมีการจำหน่ายผลไม้ในลักษณะบุพเฟ่ ราคา 250 บาท เท่านั้น นอกจากนี้ ทางสมาคมฯได้เชิญมิสแกรนด์จ.ตราดมาร่วมงานครั้งนี้ด้วย และเมื่อเข้ามาร่วมงานจะแจกของที่ระลึกให้กับทุกคนด้วย

สวนนายเรือง

 

นายเรือง กล่าวว่า ช่วงนี้เป็นช่วงทีทผลไม้จ.ตราดสุกเต็มทีและมีรสชาดอร่อย ซึ่งนักท่องเที่ยวทีทเดินทางมาร่วมงานจะได้ชิมความอร่อยจากผลไม้นานาชนิด ในราคาเพียง 250 บาท เท่านั้น ซึ่งวันนี้ต้องยอมรับว่า ผลไม้ของจ.ตราดมีชื่อเสียงและได้รับการยอมรับมากจังหวัดหนึ่ง

อีกหนึ่งช่องทางติดตามข่าวตราด Line@ 
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด