X

นักเรียนสะดุ้งเจอระเบิดใน วัด ท่าพริก ตรวจสอบพบมีสภาพใหม่เอี่ยม พร้อมใช้งาน

ชาวบ้านท่าพริก ผงะ!! เจอระเบิด ค.60 กลางวัด ขณะช่วยกันทำความสะอาด วัด

วัด
เจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบ หัวกระสุนระเบิด ค.60 ภายใน วัด ท่าพริก หลังนักเรียนพบ ขณะทำความสะอาด
วัดท่าพริก/นักเรียนสะดุ้ง เจอหัวระเบิดใต้ต้นไม้ใน วัดท่าพริก ต.ท่าพริก อ.เมือง จ.ตราด ขณะช่วยกันทำความสะอาด วิ่งแจ้นแจ้งกำนันทราบ ก่อนย้ายหัวระเบิดไว้ที่ปลอดภัย เบื้องต้นพบเป็นหัวกระสุน ค.60 สภาพใหม่ คาดมีบุคคลภายนอกนำมาซุกซ่อนสร้างสถานการณ์

เวลา 15.00 น. วันที่ 10 มีนาคม 2561 ร.ต.อ.นรงค์ โสกดก ร้อยเวรสภ.เมืองตราด พร้อมร.ต.ท.เชิดพันธ์ บุญล้อม หน.ชุดเก็บกู้ระเบิด (EOD) กองกำกับการ สืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดตราด พร้อมเจ้าหน้าที่และเจ้าหน้าที่กูู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด ตรวจสอบลูกกระสุน ค.60 ภายในวัดท่าพริก ต.ท่าพริก อ.เมือง จ.ตราด หลังได้รับแจ้งจากนายวิทวัฒน์ สุวรรณหงส์ กำนันตำบลท่าพริก

เบื้องต้นจากการตรวจสอบ พบว่า ลูกกระสุน ค.60 ยังมีสภาพใหม่พร้อมใช้งาน ถูกซุกซ่อนไว้บริเวณโค่นต้นไม้หลังห้องน้ำวัดท่าพริก จากนั้น ร.ต.ท.เชิดพันธ์ บุญล้อม ได้ให้เจ้าหน้าที่เก็บลูกกระสุน ค.60 ใส่ลังทราย นำกลับไปรักษาไว้ที่ กองกำกับการ สืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดตราด เพื่อรอการทำลายต่อไป

นายวิทวัฒน์ กล่าวว่า วันนี้ทางวัดท่าพริกได้ระดมชางบ้านและนักเรียน เข้าทำความสะอาดบริเวณรอบวัด กระทั่งมีนักเรียนคนหนึ่งไปพบลูกกระสุน ค.60 อยู่ใต้ต้นไม้ ก่อนที่นักเรียนจะแจ้งให้กับตนเอง พร้อมให้ผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องออกห่างจากจุดเกิดเหตุ จากนั้นได้นำลูกกระสุน ค.60 มาไว้ในจุดที่ปลอดภัยพร้อมกับกันผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าใกล้ และแจ้งให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ ซึ่งตนเองเชื่อว่า น่าจะมีบุคคลภายนอกที่นำกระสุน ค.60 มาซุกซ่อนไว้หวังสร้างสถานการณ์ แต่ยังไม่ทราบสาเหตุที่แท้จริงในเรื่องนี้

ข่าวจังหวัดตราดที่น่าสนใจ

ช่วยระทึก สองลูกสาวคหบดีแสนตุ้ง หลังไฟไหม้บ้าน ขณะพ่อแม่ออกไปทำงาน
ผลไม้ เมืองตราดกระทบ หลังอากาศเปลี่ยนบ่อย เผยมังคุดผลผลิตออกแค่ 30 %

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด