X

ตราด-คนครึ่งร้อยหาหนุ่มประมงในป่าชายเลน 70 ไร่ (คลิป)

ระดมคนครึ่งร้อยหาหนุ่มประมงในป่าชายเลน 70 ไร่ หลังออกจากบ้านตีสามลูกเมียติดต่อไม่ได้ เจ้าหน้าที่ออกตามหากันวุ่น หลังรถจอดทิ้งไว้ สุดท้าย ปรากฎตัวต่อหน้า จนท.แบบ งง งง ?

เวลา 18.00 น. วันที่ 5 พฤศจิกายน 2562 นายสุชาติ จิตมุ่งมโนธรรม นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบางปิด พร้อมชุดรักษาความสงบหมู่บ้าน กู้ภัยหลักเกาะจังหวัดตราด ร่วมกันตามหานายอาทิตย์ เล็กจี่ อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 70/2 ม.4 ต.ท่าโสม อ.เขาสมิง จ.ตราดหลังไม่สามารถติดต่อได้ โดยพบรถจักรยานยนต์จอดทิ้งไว้บริเวณป่าชายเลน บ้านปากคลองบางกระดาน ต.บางปิด อ.แหลมงอบ จ.ตราด

โดยได้มีการระดมกำลังกว่า 50 นาย จากอส.อำเภอแหลมงอบ เจ้าหน้าที่ตำรวจ,ทหาร กู้ภัย,อบต.บางปิด,อบต.ท่าโสม และกำนันผู้ใหญ่บ้าน ร่วมติดตามค้นหา ทั้งทางบกและทางน้ำ บริเวณจุดที่คาดว่านายอาทิตย์หายตัวไป ซึ่งเป็นป่าชายเลนขนาด 70 ไร่  ที่มักจะชาวบ้านและชาวประมง ชอบมาวางลอบดักปูดักปลากัน

ซึ่งเจ้าหน้าที่ใช้วิธีการปูพรมค้าหา เริ่มตั้งแต่จุดที่นายอาทิตย์เจอรถทิ้งไว้ เมื่อเวลาผ่านไปนานกว่า 2 ชั่วโมง(เวลา 20.00 น.) ชาวบ้านที่เฝ้าดูติดตามเหตุการณ์ เห็นนายอาทิตย์ได้เดินออกมาจากป่าชายเลน พร้อมหิ้วลอบดักปู ที่มีปูมาด้วย 1 อัน  ปรากฎตัวหน้าเจ้าหน้าที่ที่กำลังค้นหากันอยู่  ด้วยสภาพร่างการอาการอ่อนเพลีย

จากนั้นเจ้าหน้าที่นำอาหารและน้ำ ให้รันายอาทิตย์ บประทาน เพื่อคลายความหิว เพราะไม่ได้กินอะไรเลยตั้งแต่ที่ออกมาจากบ้าน ได้กินเพียงน้ำและกาแฟที่นำติดตัวมาเท่านั้น  พร้อมสอบถามถึงสาเหตุว่าทำไมต้องออกจากบ้านตั้งแต่ตี 3 และลูกเมียก็ติดต่อไม่ได้ เพราะทุกคนเป็นห่วงมาก กลัวว่าจะเกิดอันตรายนายอาทิตย์ ตอบเพียงสั้น ๆ ว่า ตัวเองหลงป่า พยายามหาทางออก แต่ก็หาหาออกไม่เจอ สุดท้ายก็เดินออกจากป่าได้สำเร็จ

อย่างไรก็ตาม นายสุชาติ ได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยหลักเกาะจังหวัด นำนายอาทิตย์ ไปตรวจร่างกายอย่างละเอียดอีกครั้งที่โรงพยาบาลแหลมงอบ

 

ภาพ,คลิป จากกู้ภัยหลักเกาะจังหวัดตราด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด