X

กาฬสินธุ์-หน.พรรคอนาคตใหม่เปิดตัวว่าที่ผู้สมัครส.ส.5 เขตกาฬสินธุ์

ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ พร้อมกรรมการบริsารพรรคเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขตจ.กาฬสินธุ์ 5 เขตเลือกตั้ง 350 เขตเลือกตั้งทั่วประเทศ พรรคอนาคตใหม่ส่งผู้สมัคร ส.ส.ครบการันตีนโยบายพรรคเข้าถึงและแก้ไขปัญหาชาวบ้านตรงจุด

ที่ศาลาประชาคมหมู่บ้าน บ้านโนนบุรี หมู่ 1 ต.โนนบุรี อ.สหัสขันธ์ จ.กาฬสินธุ์ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หน.พรรคอนาคตใหม่ พร้อมด้วยรศ.ดร.ปิยบุตร แสงกนกกุลเลขาธิการพรรค นางพรรณิการ์ วาณิช โฆษกพรรค พร้อมกรรมการบริหารพรรค สมาชิก เปิดเวทีปราศรัยและเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ครั้งแรกที่จ.กาฬสินธุ์ โดยมีประชาชนจากหลายอำเภอกว่า 500 คน เดินทางมารับฟังการปราศรัยหาเสียง
โดยนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ได้ให้กรรมการบริหารพรรค และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ทั้ง 5 เขตเลือกตั้ง ในจ.กาฬสินธุ์ ได้กฃ่าวปราศัยพบปะกับพี่น้องประชาชน ขณะที่นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ได้ใช้เวลาพบปะพูดคุยบนเวทีประมาณ 45 นาที โดยย้ำถึงนโยบายพรรคที่จะเข้ามาแก้ไขปัญหาของชาวบ้านในทุก ๆ ด้าน โดยเฉพาะด้านการศึกษาที่เน้นการเสริมสร้างหลักสูตรด้านทักษะวิชาชีพ เงินอุดหนุนเยาวชนเดือนละ 2,000 บาท และชูนโยบายไทยเท่าเทียม ที่เน้นไปยังสวัสดิการถ้วนหน้าครบวงจร และขณะนี้พรรคอนาคตใหม่ มีว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ครบ 350 เขตเลือกตั้งทั่วประเทศแล้ว


สำหรับเขตเลือกตั้งของจ.กาฬสินธุ์ ได้ปรับเหลือ 5 เขตเลือกตั้ง โดยว่าที่ผู้สมัครพรรคอนาคตใหม่ จ.กาฬสินธุ์ ได้มีการคัดเลือกแล้ว โดยเขต 1 คือ นายปิยรัฐ จงเทพ เขตเลือกตั้งที่ 2 ดร.กิตติพร อินทะสีดา เขตเลือกตั้งที่ 3 นายสุรักษ์ จุตาทิศ เขตเลือกตั้งที่ 4 ว่าที่พ.ต.ประพันธ์ พบูประภาพ เขตเลือกตั้งที่ 5 นายทองพูล พลพุทธา ซึ่งเป็นผู้สมัครหน้าใหม่ทั้งหมด โดยบรรยากาศหาเสียงมีความคึกคัก ซึ่งนายธนาธรฯ ได้เดินพบปะประชาชนอย่างใกล้ชิดชาวบ้านให้ความสนใจตัวหัวหน้าพรรคของเซลฟี่ถ่ายภาพเป็นที่ระลึกอยู่ตลอด
จากนั้นได้ขึ้นรถปราศรัยหาเสียงเข้าเมือง ไปยังชุมชนอนรรฆนาค วงเวียนโปงลาง อนุสาวรีย์พระยาชัยสุนทร ผ่านหน้าสถานีตำรวจภูธรจ.กาฬสินธุ์ และเข้าไปพบปะประชาชนที่ตลาดสดเทศบาลเมืองกาฬสินธุ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน