X

ขนส่งกาฬสินธุ์ประมูลทะเบียนรถกระบะ

ขนส่งจังหวัดกาฬสินธุ์จัดประมูลทะเบียนรถกระบะผ่านระบบอินเตอร์เน็ต หมวดอักษร บร “บุญส่งเสริม” “รวยเพิ่มพูน” จำนวน 301 หมายเลข เพื่อนำเงินที่ได้จากการประมูลเป็นทุนสนับสนุน และส่งเสริมด้านความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน และให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากการใช้รถใช้ถนน และจัดซื้ออุปกรณ์ช่วยเหลือผู้พิการ

เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2561 ที่สำนักงานขนส่ง จ.กาฬสินธุ์ นายชีพ น้อมเศรียร ขนส่ง จ.กาฬสินธุ์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สำนักงานขนส่งทุกฝ่ายร่วมกันเฝ้าติดตามการเปิดประมูลทะเบียนรถกระบะผ่านระบบอินเตอร์เน็ต หมวดอักษร บร บุญส่งเสริม รวยเพิ่มพูน จำนวน 301 หมายเลข เพื่อนำเงินที่ได้จากการประมูลเป็นทุนสนับสนุน และส่งเสริมด้านความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน และให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากการใช้รถใช้ถนน และจัดซื้ออุปกรณ์ช่วยเหลือผู้พิการ ตามนโยบายของกรมการขนส่งทางบก ซึ่งเปิดการประมูลมาตั้งแต่วันที่ 17 มกราคม 2561 ถึงวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2561 ซึ่งในวันนี้ในเวลา 14.00 น.จะทำการปิดการประมูล โดยมีประชาชนสนใจเข้าร่วมประมูลจำนวนมาก และมีผู้ประมูลทะเบียนทั้ง 301 หมายเลข

 นายชีพ น้อมเศรียร ขนส่ง จ.กาฬสินธุ์ กล่าวว่า สำนักงานขนส่ง จ.กาฬสินธุ์ ได้เปิดการประมูลทะเบียนรถกระบะผ่านระบบอินเตอร์เน็ต โดยเริ่มมาตั้งแต่วันที่ 17 มกราคม 2561 ซึ่งในวันนี้ 17 กุมภาพันธ์ 2561 เป็นวันปิดการประมูล โดยครั้งนี้ได้นำทะเบียนออกมาประมูลจำนวน 301 หมายเลข ซึ่งผู้ที่เข้าร่วมการประมูลต้องลงทะเบียน และได้รหัสแล้วสามารถเข้าประมูลแข่งขันได้ โดยจะปิดการประมูลในเวลาประมาณ 14.00 น. ซึ่งผู้ประมูลที่ให้เงินจำนวนสูงสุดจะได้หมายเลขนั้นไป
นายชีพ กล่าวอีกว่า สำหรับเงินที่ได้จากการประมูลจะนำไปเป็นทุนสนับสนุนและส่งเสริมด้านความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน สนับสนุนอุปกรณ์สำหรับคนพิการ เช่นแขน และขา รวมถึงการจัดตั้งศูนย์ ควบคุมความเร็วรถ ตลอดจนการสนับสนุนเรื่องความปลอดภัยทางถนนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ เทศกาลปีใหม่ ซึ่งเงินทุกบาททุกสตางค์ พี่น้องประชาชนจะได้ทำบุญอีกด้วย อย่างไรก็ตามขณะนี้หมายเลขทะเบียนทั้ง 301 หมายเลขมีประชาชนสนใจเข้าประมูลเต็มที่หมายเลขแล้ว และหมายเลขที่มีผู้แข่งขันประมูลและสนใจมากที่สุดคือ บร 9999 เนื่องจากเป็นเลขที่คนไทยแล้วจะนิยมกันมาก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน