X

หนองคาย รวบหนุ่มไทยรับจ้างคนลาวขนยาบ้า4พันเม็ด

 

หนองคาย นรข.โพนพิสัย หนองคาย รวบหนุ่มไทย ขณะรับยาบ้าริมฝั่งโขง 4,012 เม็ด ไอซ์ 32.5 กรัม สารภาพรับจ้างคนลาว 9,000 บาท ให้มารับ ก่อนจะนำไปวางไว้ริมถนนรอคนมารับต่อ

                เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 31 พ.ค. 61 ที่หน่วยเรือโพนพิสัย อ.โพนพิสัย จ.หนองคาย น.อ.นิยม พึ่งโต ผบ.นรข.เขตหนองคาย, น.ต.การันต์ มินวงษ์ หัวหน้าหน่วยเรือโพนพิสัย พร้อมเจ้าหน้าที่ สภ.บ้านเดื่อ, ทหารกองกำลังรักษาความสงบประจำจังหวัดหนองคาย ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมนายวรเมธ พรหมสูตร อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 120 หมู่ 9 ต.บ้านเดื่อ อ.เมืองหนองคาย พร้อมของกลางยาบ้า 4,012 เม็ด ไอซ์ 32.5 กรัม โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน ทะเบียน ขง 2551 อุดรธานี

                น.อ.นิยม พึ่งโต ผบ.นรข.เขตหนองคาย กล่าวว่า ได้รับแจ้งจากสายข่าวว่าจะมีการลักลอบส่งยาเสพติดริมฝั่งแม่น้ำโขง บ้านพวก หมู่ 9 ต.บ้านเดื่อ จึงสั่งการให้ น.ต.การันต์ มินวงษ์ หัวหน้าหน่วยเรือโพนพิสัย นำกำลังไปตรวจสอบ กระทั่งเวลา 07.00 น. วันเดียวกัน เจ้าหน้าที่พบนายวรเมธ ขี่รถจักรยานยนต์มายังบริเวณที่เจ้าหน้าที่ดักซุ่มอยู่ จากนั้นเดินลงมาหยิบวัตถุบางอย่างที่วางอยู่ริมแม่น้ำโขง กำลังจะขี่รถออกไป เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวขอตรวจค้น พบว่าเป็นห่อยาบ้าบรรจุในถุงพลาสติกจึงได้ควบคุมตัวไว้

                จากการสอบสวนนายวรเมธ ให้การรับสารภาพว่า มีนางแพรว ชาวลาวติดต่อให้มารับยาบ้า โดยจะมีคนนำมาวางไว้ให้ จากนั้นให้ตนนำไปวางไว้ริมถนนสายหนองคาย- โพนพิสัย ส่วนจะเป็นถนนช่วงไหนจะแจ้งอีกครั้ง แล้วจะให้เงินค่าจ้าง 9,000 บาท ตนจึงตกลงทำและเดินทางมารับยาบ้าเตรียมนำไปส่งตามที่ได้รับจ้างไว้ แต่ก็มาถูกจับกุมได้เสียก่อน จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ.บ้านเดื่อ ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

……………………..

กธร  กองสมบัติ / หนองคาย  097-3129998

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน