X

ชมรมจิตอาสาพลังชาติไทยเมืองคอน ทำความดีด้วยหัวใจ

นครศรีธรรมราช:กลุ่มพลังจิตอาสานครศรีธรรมราชทำกิจกรรม “เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ” ตามแนวพระราชดำริ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร

ที่วัดนาวง ต.ปากนคร อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ชมรมจิตอาสาพลังชาติไทย พร้อมกับ อสม.และชาวบ้านในพื้นที่ ร่วมกันทำกิจกรรม “เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ” ตามแนวพระราชดำริ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร โดยมีนายมนตรี เฉียบแหลม ประธานจิตอาสาพลังชาติไทย ภาคใต้ เป็นประธานและนำทีมจิตอาสาร่วมกันทำกิจกรรม

นายมนตรี กล่าวว่า กิจกรรมในครั้งนี้จัดขึ้นตามนโยบายการดำเนินโครงการจิตอาสาพระราชทานตามแนวพระราชดำริ ตามพระราโชบาย สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร โดยขอให้ทุกจังหวัดและองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ดำเนินการรวมพลังจิตอาสา “เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ” ในพื้นที่ โดยให้ดำเนินการในภารกิจหลักด้านการพัฒนาตามความเหมาะสมของพื้นที่ จึงจัดเป็นกิจกรรมพัฒนาที่ก่อให้เกิดประโยชน์ต่อส่วนรวม อันจะก่อให้เกิดความเป็นระเบียบเรียบร้อย สวยงามแก่บ้านเมือง และชุมชน ทำให้เมืองเป็นเมืองน่าอยู่ มั่นคง ยั่งยืน และเพื่อแสดงถึงความสามัคคี ความร่วมมือร่วมใจของประชาชน กลุ่ม ชมรม จิตอาสา ทั้งภาครัฐและภาคเอกชน ในการพัฒนาสภาพแวดล้อมและความเป็นอยู่ของชุมชนต่อไป

สำหรับกิจกรรมการรวมพลังจิตอาสา “เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ” จะดำเนินหมุนเวียนไปในทุกๆพื้นที่ทุกจังหวัดพร้อมกันอย่างน้อยเดือนละ 1 ครั้ง ซึ่งครั้งต่อไปจะจัดขึ้นในพื้นที่ อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช โดยคาดว่าจะมีกลุ่มพลังจิตอาสาเข้าร่วมกว่า 2 พันคน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ