X

นครฯ – หนุ่ม พนง.ปั๊ม โชว์สเต็ปท่าเต้นสร้างสีสันรอยยิ้มให้ลูกค้า (มีคลิป)

นครศรีธรรมราช : หนุ่มพนักงานปั๊มน้ำมัน เจ้าของฉายา ‘นนท์ดีเซล’ ออกลีลาเรียกลูกค้า ไม่ขอโชว์อก แต่ขอโชว์ท่าเต้นแทน สร้างบรรยากาศให้ผู้เข้ามาเติมน้ำมัน ได้มีรอยยิ้ม และความสุข ไปตาม ๆ กัน หากใครขับรถไปตามถนนหลวงเส้นทาง 401 ขาล่องใต้ จากอำเภอท่าศาลา จังหวัดนครศรีธรรมราช มุ่งหน้าไปยัง จังหวัดสุราษฎร์ธานี และได้แวะเวียนเข้าไปยังจุดพักรถ ภายในปั๊มน้ำมัน ปตท.บ้านสาขา หมู่ที่ 4 ตำบลท่าขึ้น อำเภอท่าศาลา เมื่อเลี้ยวเข้ามาก็จะได้พบกับหนุ่มพนักงานปั๊ม ในชุดยูนิฟอร์ม สวมแว่นกันแดดสีดำ พันผ้าพันคอ ในมือถือพัดจีนโบกสะบัดไป-มา เพื่อเรียกลูกค้าที่เข้ามาเติมน้ำมัน  นอกเหนือจากนั้น คือ การโชว์ลีลาท่าเต้นที่ล้อไปกับเสียงเพลง ที่ใคร ๆ เห็นแล้วต้องสะดุดตาและอมยิ้มไปตาม ๆ กัน  

หนุ่มคนนี้ คือ นายจิรานนท์ ใจหวัง หรือฉายา ‘นนท์ดีเซล’ ซึ่งเป็นพนักงานปั๊มน้ำมัน ปตท.แห่งนี้ ได้สร้างสีสันเรียกแขกที่เข้ามาใช้บริการให้ได้รับความสุขมีรอยยิ้มไปตามๆกัน

เมื่อสอบถามเหตุผลไปยังเจ้าตัว ก็บอกว่า เหตุที่เติมน้ำมันไป ออกสเต็ปไป เพราะต้องการสร้างบรรยากาศให้ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ ได้มีรอยยิ้ม มีความสุข  ได้ผ่อนคลาย ลดความเหนื่อยล้า ความเครียด บอกได้เลยว่า รถที่ขับเข้ามา 100 คัน 95 คัน จะมีรอยยิ้มกลับไปกันทุกคน ส่วนตนเองก็สนุกและมีความสุขกับการทำงาน พร้อมให้แง่คิดว่า อย่าไปคิด ไปเครียด กับสิ่งที่เจอกันอยู่ทุกวันนี้

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ