X

ชวนเดินชิล ถนนคนเดินเจริญกรุง ในงาน ‘เยือนฮารูณ ชิมฮาลาล’

กรุงเทพฯ – อย่าพลาด! กับอาหารหลากหลาย ของกินมากมาย ในมหกรรมอาหารฮาลาล เขตบางรัก กับกิจกรรม ‘เยือนฮารูณ ชิมฮาลาล’ เปิดพื้นที่ ‘ชุมชนซอยวัดม่วงแคมัสยิดฮารูณ’ เป็นแหล่ง ชิล ชิม ชม ช้อป แห่งใหม่ให้คนกรุง บนถนนคนเดินซอยเจริญกรุง 36 และ 34 กระตุ้นเศรษฐกิจ สร้างรายได้ให้ชุมชน 

เอาใจกันไปสำหรับเหล่านักชิมนักช้อปในกรุงเทพฯ ที่ชื่นชอบรสชาติของอาหารฮาลาล โดยเฉพาะพี่น้องมุสลิม ที่อยู่ในพื้นที่เขตบางรักและใกล้เคียง กับการเปิดพื้นที่แหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ ณ ชุมชนซอยวัดม่วงแคมัสยิดฮารูณ ซอยเจริญกรุง 36 และ 34 ที่กลุ่มภาคีเครือข่ายชาวไทยมุสลิม ร่วมกับ สำนักงานเขตบางรัก และนายวิพุธ ศรีวะอุไร สมาชิกสภากรุงเทพมหานคร เขตบางรัก แปลงโฉมถนนในชุมชนนี้ ให้มีชีวิตชีวาขึ้น ด้วยการจัดให้เป็นถนนคนเดิน เติมพื้นที่การค้าขาย สร้างสีสันบรรยกาศ ชมกิจกรรมการแสดง เพิ่มจุดพักนั่งทานอาหาร เดินเที่ยวชมท่องวัฒนธรรม สัมผัสความสวยงามของมัสยิดเก่าแก่กว่า 124 ปี

พร้อมลิ้มชิมอาหารฮาลาลรสเฉียบ-อาหารโบราณหากินยาก จากฝีมือของพี่น้องชาวไทยมุสลิมแท้ ๆ ในงาน ‘เยือนฮารูณ ชิมฮาลาล’ ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 27 ส.ค.65 เวลา 10.00-18.00 น. ณ ชุมชนซอยวัดม่วงแคมัสยิดฮารูณ ซอยเจริญกรุง 36 และ 34 งานนี้ ส.ก.วิพุธ การันตี

สำหรับการเดินทางมานั้นก็ไม่ยาก สามารถมากันได้หลายช่องทาง
รถเมล์ : สาย 1, 35, 75 ลงป้ายโรงแรมโอเรียนเต็ล และสาย 36, 16, 45, 93 ลงป้ายไปรษณีย์กลาง แล้วเดินเข้าซอยเจริญกรุง 34 วัดม่วงแค

รถไฟฟ้า BTS : สถานีสะพานตากสิน แล้วต่อรถเมล์สายด้านบน รถตุ๊กตุ๊ก วินจักรยานยนตร์ หรือแท็กซี่ บริเวณหน้าโรบินสันบางรัก

เรือโดยสาร :
ท่าเรือสาทร แล้วต่อรถเมล์สายด้านบน รถตุ๊กตุ๊ก วินจักรยานยนต์ หรือแท็กซี่ บริเวณหน้าโรบินสันบางรัก
ท่าเรือสี่พระยา แล้วเดินเท้าผ่านหน้าไปรษณีย์กลางเข้างานประมาณ 750 เมตร

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ