X

ไม่ไปไม่ได้แล้ว! เขตคันนายาว ชวนเช็กอิน-เดินชิล ‘ตลาดอิชิบะฯ’ รามอินทรา กม.9

กรุงเทพฯ – ได้เวลามารีเฟรชร่างกาย ณ ศูนย์รวมความสุข สนุก และความบันเทิง ผสมผสานไลฟ์สไตล์แบบไทย ๆ กับเจแปนนิส สไตล์ บนถนนคนเดิน ‘ตลาดอิชิบะ สเตชัน’ ที่จะเพิ่มพลังยามเหนื่อยล้า แถมได้ภาพสวย ๆ ไปอวดเพื่อน

 

อีกกิจกรรมที่ไม่ควรพลาด สำหรับคนที่อยู่ในกรุงเทพมหานคร สำนักงานเขตคันนายาว จัดงานเอาใจคนกรุง ที่ต้องการสถานที่เดินชิล ยามเย็นหลังเลิกงาน แต่ไม่รู้จะไปไหน ชวนกันไปเดินเล่นที่ถนนคนเดิน ‘ตลาดอิชิบะ สเตชัน’ (Ichiba Station) รามอินทรา กม.9 ตรงข้ามโรงพยาบาลสินแพทย์ ถนนคนเดิน ในสไตล์เจแปนนิส สตรีตฟู้ด (Japanese Street food) 

พบกับ อาหารร้านเด็ดร้านดัง สินค้าแฟชั่น สินค้าราคาถูก ผลิตภัณฑ์ OTOP จากชุมชน กว่า 100 ร้าน ให้ชิล ชิม ชม ช้อป กันได้อย่างเต็มอิ่ม พร้อมเพลิดเพลินไปกับหนังกลางแปลง และสวนสนุก การละเล่นแนวย้อนยุค อย่างรถบั๊มมหาสนุก ชิงช้าสวรรค์ หรือจะชมคอนเสิร์ต ที่มีเหล่าศิลปินนักร้องชื่อดังมากมายยกทัพกันมา เพื่อมอบความสุขให้ตลอด 11 วัน 11 คืน ตั้งแต่วันนี้ (26 สิงหาคม) – 5 กันยายน 2565 ตั้งแต่เวลา 16.00 – 24.00 น.

ทั้งนี่้เพื่อเป็นการสร้างโอกาส สร้างงาน สร้างรายได้ให้กับประชาชน รวมทั้งมีพื้นที่แสดงออกและสร้างสรรค์ ตามนโยบายเศรษฐกิจดี และสร้างสรรค์ดีของกรุงเทพมหานคร ที่ต้องการกระตุ้นเศรษฐกิจ และมีการดึงอัตลักษณ์ของแต่ละย่านในกรุงเทพฯ เกิดการสร้างโอกาสทางเศรษฐกิจ ส่งเสริมการมีส่วนร่วมสนับสนุนการดำเนินงานระหว่างภาครัฐ ภาคเอกชน และประชาชนในพื้นที่

ก่อนงานเริ่ม เจ้าหน้าที่และผู้ประกอบการร้านค้า ต่างร่วมไม้ร่วมมือช่วยกันทำความสะอาด พร้อมจัดระเบียบสถานที่ เพื่อรองรับการท่องเที่ยวในยุค Next Normal ได้อย่างไม่ต้องกังวล
อย่าพลาด! พาครอบครัว คู่รัก ลูกหลาน หรือจะรวมก๊วนเพื่อนฝูงมาสนุก อิ่มท้อง พร้อมเช็กอิน ถ่ายภาพ สถานที่สวย ๆ ประหนึ่งอยู่ญี่ปุ่น บรรยากาศเหมือนราวกับการได้ไปท่องเที่ยวถึงดินแดนอาทิตย์อุทัย ไว้อวดชาวโซเชียลกัน

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ