X

เฉลย! หญิงสาวชวน ‘ชัชชาติ’ กินข้าว คือใคร?

กรุงเทพฯ : เผยความจริง งานเข้า ‘ชัชชาติ’ ผู้ว่าฯ กทม. เจอผู้สาวชวนกินข้าวสองต่อสอง พร้อมมอบของสำคัญที่มีอยู่กับตัว ด้วยความรักและหวังดี หญิงสาวใจงามผู้นี้เป็นใคร ทำอะไร มาจากไหน มีคำตอบให้ที่นี่ ที่เดียว

ที่มาที่ไปของเรื่องราวความรักอันบริสุทธิ์ ที่เกิดขึ้นต่อหน้าต่อตาผู้คนมากมาย ขณะที่ นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ลงพื้นที่เยี่ยมเยียนพ่อค้า-แม่ค้า และชาวบ้าน รวมถึงนักท่องเที่ยวที่อยู่ในย่านเยาวราช (ไชน่าทาวน์) เขตสัมพันธวงศ์ กทม. ในกิจกรรม ‘ผู้ว่าฯสัญจร’ เมื่อวันเสาร์ที่ 22 ต.ค.65 ที่ผ่านมา

โดยระหว่างที่นายชัชชาติพร้อมคณะ กำลังเดินผ่านบริเวณหน้าร้านทองชื่อดังแห่งหนึ่งในย่านดังกล่าว ก็ได้พบกับหญิงสาว อายุประมาณ 40 ต้น ๆ ที่กำลังนั่งอยู่บริเวณหน้าร้านทองแห่งนั้น ทราบว่าเธอเป็นแฟนคลับตัวยงของนายชัชชาติ เมื่อเธอได้พบกับนายชัชชาติ เธอถึงกับเก็บความรู้สึกที่มีอยู่ในใจมาตลอดไว้ไม่ไหว จึงได้แสดงอาการดีอกดีใจออกมาอย่างเห็นอย่างชัดเจน พร้อมกล่าวทักทายด้วยน้ำเสียงอันสดใส และถ้อยคำที่ฟังดูแล้วเป็นความภาคภูมิใจอย่างยิ่ง ที่ได้พบกับบุคคลที่ต้องการพบมานาน

… ทำเอาทุกคนที่อยู่ในเหตุการณ์ ต่างพากันปลาบปลื้มในตัวเธอ โดยเฉพาะสิ่งที่พูดต่อนายชัชชาติ ว่า ใฝ่ฝันมานานที่อยากจะพบนายชัชชาติให้ได้สักครั้ง รวมถึงสิ่งที่เธอตั้งใจมอบให้ คาดหวังอยากให้ฝันของตัวเองเป็นจริง เมื่อเธอมอบสิ่งของสำคัญของเธอให้แก่นายชัชชาติ

ซึ่งสิ่งของนั้นอาจมีมูลค่านับ ‘หลักล้านบาท’ ในอนาคตอันใกล้นี้ได้เลยทีเดียว

หญิงสาวผู้นี้ ยังกล่าวทิ้งท้ายว่า “หากดวงดีขอให้สิ่งที่มอบไปนั้นได้สมดังที่ตั้งใจ” โดยมีเงื่อนไขบางอย่างที่ทำเอาทุกคนถึงกับอึ้งและอมยิ้มไปตาม ๆ กัน

… ประโยคที่หญิงสาวผู้นี้พูดกับนายชัชชาติ คือ “หากถูกรางวัล ไม่ขออะไรมาก ขอเพียงแค่ได้ไปกินข้าวด้วยกันสองคน” หลังจากที่ได้ฟังเธอพูดแล้ว นายชัชชาติ รับปาก ”ได้” พร้อมกับพยักหน้ารับ… จากนั้น หญิงสาวผู้นี้จึงตะโกนกลับไปอีกว่า “ผู้ว่าฯ สัญญากับหนูแล้วนะคะ”

เรื่องราวความรักและปรารถนาดีของหญิงสาวผู้นี้ กลายเป็นที่สนอกสนใจ เพราะเธอเป็นหญิงสาวที่มีจิตใจบริสุทธิ์ แม้ร่างกายของเธอจะไม่สมบูรณ์แบบเหมือนคนทั่วไป แต่เธอก็มีความเป็นห่วงเป็นใยให้นายชัชชาติเป็นอย่างมาก ทั้ง ๆ ที่ไม่ได้เป็นญาติพี่น้อง หรือคนในครอบครัว

77 ข่าวเด็ด เราได้เจาะลึกถึงตัวตนของเธอ มาให้ทุกคนทราบกันไปพร้อม ๆ กัน ว่า เธอผู้นี้เป็นใคร มาจากไหน ทำอะไร แล้วทำไมถึงห่วงใยนายชัชชาติมาก รวมถึงมีความใฝ่ฝันว่าอยากจะได้ใกล้ชิดกันแบบสองต่อสอง ด้วยการไปนั่งกินข้าวกันสองคน เธอผู้นี้ คือ…

น.ส.ธนพร ศรีเพชร อายุ 45 ปี สาวผู้พิการช่วงล่างมาแต่กำเนิด มีภูมิลำเนาเดิมอยู่ที่จังหวัดนครปฐม ปัจจุบันพักอาศัยอยู่แถวจอมทอง กทม. มีอาชีพขายลอตเตอรี่ ร่างกายช่วงล่างไม่สามารถใช้งานได้ ต้องนั่งอยู่บนรถเข็น ทุกวัน จะมานั่งขายลอตเตอรี่ประจำ อยู่ที่หน้าร้านทองชื่อดังแห่งนี้ ซึ่งเจ้าของร้านก็เห็นอกเห็นใจ อนุญาตให้เธอมานั่งขายที่หน้าร้านได้

น.ส.ธนพร เปิดเผยความในใจที่รู้สึกต่อนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ว่า “รู้ว่าแกเหนื่อย และขอเป็นกำลังใจให้กับผู้ว่าฯ เพราะสิ่งที่ต้องเจอมันหนักมาก ในระยะเวลาที่ปฏิบัติหน้าที่ เพราะปัญหา ผู้ว่าฯ ไม่ได้เป็นคนก่อ คนอื่นเป็นคนก่อ ขอให้ผู้ว่าฯ สู้ ๆ หนูจึงดึงลอตเตอรี่ 2 ใบให้กับผู้ว่าฯ คนเดียว ซึ่งสิ่งนี้เป็นสิ่งที่ตั้งใจไว้นานแล้ว ว่า หากวันใดที่ผู้ว่าฯชัชชาติ ได้มาสัญจรแถวนี้ ก็จะมอบลอตเตอรี่ให้ แต่แล้ว… ผู้ว่าฯ ก็ยังจะจ่ายเงินกลับมาอีก 200 บาท ลอตเตอรี่ 2 ใบนั้นไม่รู้เลยว่าเป็นเลขอะไร ใจอยากให้เลข 17 เพราะเป็นผู้ว่าฯ คนที่ 17 แต่ไม่มี  อย่างไรก็ตาม ขอภาวนาให้เป็นใบที่ถูกรางวัล เพราะมีความหวังอยู่ว่า จะได้ไปนั่งกินข้าวกันสองต่อสอง” น.ส.ธนพร กล่าวด้วยรอยยิ้มอย่างมีความสุข เปี่ยมไปด้วยความหวัง

สำหรับตัวเลขบนลอตเตอรี่ทั้ง 2 ใบนี้ ทุกคนคงอยากจะทราบว่าเป็นเลขอะไร แต่… ช้าก่อน รอใกล้วันหวยออกก่อนนะ

ติดตามกิจกรรมผู้ว่าสัญจรฉบับเต็มได้ที่ลิงก์ไลฟ์ด้านล่างนี้ :

https://fb.watch/gnQOLRfJrM/?mibextid=8FzKT6

แล้วมารอลุ้นกันต่อไปในตอนหน้าในทุกแพลตฟอร์มของ 77 ข่าวเด็ด
เฟซบุ๊ก : 77 ข่าวเด็ด https://www.facebook.com/77kaoded
ทวิตเตอร์ : @77kaoded_news https://twitter.com/77kaoded_news
ยูทูป : 77kaoded 77ข่าวเด็ด https://www.youtube.com/c/77kaoded

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ