X

‘ชัชชาติ’ รับปาก แก้ปัญหา’ชุมชนศาลาลอย’ เตรียมสั่ง ผอ.เขตตรวจสอบช่วยเหลือ

กรุงเทพฯ : ผู้ว่าฯ กทม.รับทราบปัญหาของชาวบ้านในชุมชนหมู่บ้านพัฒนาศาลาลอย เขตประเวศ แล้ว หลังร้องขอความช่วยเหลือไปยังเขตหลายครั้ง ไร้การเหลียวแล พร้อมรับปากจะติดตามเรื่องให้ และจะสั่งการ ผอ.เขต รวมถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบช่วยเหลือทันที

จากกรณีประธานชุมชนหมู่บ้านพัฒนาศาลาลอย เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร ได้แจ้งปัญหาความเดือดร้อนในพื้นที่ให้ทราบ ผ่านแพลตฟอร์มข่าวชุมชน 77 ข่าวเด็ด หลังยื่นหนังสือขอความช่วยเหลือไปยังสำนักงานเขตประเวศ เพื่อขอให้เข้ามาช่วยติดตั้งราวกันตกตามแนวสะพานคอนกรีตเสริมเหล็ก ค.ส.ล. ระยะทางยาวประมาณ 300 เมตร ซึ่งเป็นเส้นทางเข้าออกเดียวของคนในชุมชน พร้อมกับโคมไฟส่องสว่าง เพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของชาวบ้าน โดยได้ร้องขอไปหลายครั้งในรอบ 2 ปีที่ผ่านมา แต่กลับไม่ได้รับการเหลียวแล

ล่าสุด นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ได้รับทราบปัญหาความเดือดร้อนดังกล่าวจากสื่อมวลชน พร้อมกับขอขอบคุณที่นำเรื่องมารายงานให้ทราบ โดยนายชัชชาติ รับปากว่า จะไปตามเรื่องนี้ให้ และจะสั่งการให้ผู้อำนวยการเขต รวมถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เร่งเข้าไปตรวจสอบ เพื่อให้การช่วยเหลือต่อไป

อ่านข่าวที่เกี่ยวเนื่องก่อนหน้าได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้ :

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ