X

เลือกตั้ง66 : ‘เสรีพิศุทธ์’ ย่ำเมืองคอน ช่วยลูกพรรคหาเสียง โว!มั่นใจปักธงได้

นครศรีธรรมราช – ‘เสรีพิศุทธ์’ หัวหน้าพรรค เสรีรวมไทย ลุยเมืองคอนอีกรอบ ช่วย ‘แม่จ๋า’ ตัวเต็งเขต 1 หาเสียง ตอกเสาเข็ม หวังปักธงให้ได้ โว เสียงตอบรับดีวันดีคืน

12 เมษายน 2566 พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ได้ลงพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช เพื่อช่วยนางอัมภาพันธ์ นิลประภา ‘แม่จ๋า’ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 หมายเลข 9 ลูกพรรคหาเสียง

โดยพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ได้นำทีมลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชน พ่อค้าแม่ค้า ผู้ที่เข้ามาพักผ่อน เดิน-วิ่งออกกำลังกายยังบริเวณสวนสาธารณะขนาดใหญ่ ภายใน’สวนสมเด็จพระศรีนรินทร์ 84′ (ทุ่งท่าลาด) และที่บริเวณสนามหน้าเมือง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งได้รับการตอบรับจากประชาชนในพื้นที่เป็นอย่างดี พร้อมได้นำเสนอนโยบายการจัดสรรที่ดินทำกินด้านการเกษตรคนละ 10 ไร่ และจะจัดหาที่ดินของรัฐสร้างที่พักอาศัยให้ประชาชนได้มีโอกาสครอบครองในราคาถูก

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ตอนนี้ยังตอบไม่ได้ว่าพรรคจะได้ ส.ส.กี่ที่นั่ง แต่ตนเองจะขอลงพื้นที่ทั่วประเทศ เพื่อช่วยลูกพรรคหาเสียงอย่างเต็มที่ก่อน แล้วค่อยมาประเมินอีกครั้ง ว่าพรรคน่าจะได้ ส.ส.กี่นั่ง ส่วนในพื้นที่ภาคใต้นั้น โดยเฉพาะ จ.นครศรีธรรมราช มีความมั่นใจมาก ว่าพรรคเสรีรวมไทย จะสามารถปักธงได้อย่างแน่นอน ไม่ต่ำกว่า 1 ที่นั่ง เพราะเสียงตอบรับจากพี่น้องประชาชนชาว จ.นครศรีธรรมราช ดีวันดีคืน

สำหรับการย่ำลงพื้นที่ในครั้งนี้ของ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ก็เพื่อหวังที่จะช่วงชิงพื้นที่มาจากเจ้าของเดิม คือ ดร.รงค์ บุญสวยขวัญ จากพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งครั้งนี้ยังคงลงสมัครในนามพรรคเดิม เขตเดิม แถมยังได้หมายเลข 1 ซึ่งเป็นหมายเลขที่จดจำได้ง่าย ประกอบกับฐานคะแนนเสียงที่เจ้าของเดิมมีอยู่ คงจะไม่ปล่อยให้ใครมาคว้าไปได้ง่าย ๆ แน่นอน และเขตเลือกตั้งที่ 1 ถือเป็นเขตสำคัญ เพราะเป็นพื้นที่ยุทธศาตร์ของจังหวัด การเลือกตั้งครั้งนี้จึงมีผู้เสนอตัวเข้าชิงเก้าอี้รวมถึง 11 พรรคการเมืองด้วยกัน ประกอบด้วย

หมายเลข 1 ดร.รงค์ บุญสวยขวัญ พรรคพลังประชารัฐ

หมายเลข 2 น.ส.บุญฑริกา ยอดสุรางค์ พรรคเพื่อไทย

หมายเลข 3 นายปกรณ์ อารีกุล พรรคก้าวไกล

หมายเลข 4 นายสืบพงศ์ ธรรมชาติ พรรคไทยสร้างไทย

หมายเลข 5 นายราชิต สุดพุ่ม พรรคประชาธิปัตย์

หมายเลข 6 นายจรัญ ขุนอินทร์ พรรคภูมิใจไทย

หมายเลข 7 นายโอฬาร สุดตะนาคา พรรคชาติพัฒนากล้า

หมายเลข 8 นายพูน แก้วภราดัย พรรครวมไทยสร้างชาติ

หมายเลข 9 นางอัมพาพันธุ์ นิลประภา พรรคเสรีรวมไทย

หมายเลข 10 นายธีรพงศ์ สิทธา พรรคไทยภักดี

หมายเลข 11 นายไชยวัฒน์ พัฒนเจริญวงศ์ษา พรรคทางเลือกใหม่

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ