X

เลือกตั้ง66 : นครฯ – ‘เต้ มงคลกิตติ์’ ลุยเมืองคอน ขอพร ‘ไอ้ไข่ ให้กำลังใจทหารผ่านศึก แถมแซะลุงตู่

นครศรีธรรมราช : หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ พร้อมคณะ ลุยหาเสียงเมืองคอน เข้ากราบไหว้ขอพร ไอ้ไข่ วัดเจดีย์ ขอ ส.ส. 25 ที่นั่ง พร้อมแซะ นายกฯ อย่าคิดเทียบชั้น ป๋าเปรม

วันที่ 21 เม.ย.66 นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ‘ส.ส. เต้’ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ หมายเลข 42 พร้อมคณะ ลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนที่จังหวัดนครศรีธรรมราช พร้อมขึ้นรถแห่ประกาศนโยบายของพรรค ให้ชาวนครศรีธรรมราชได้ทราบ โดยจุดแรกได้เข้าสักการะขอพร ศาลหลักเมือง สิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมือง และท้าวจตุคามรามเทพ เพื่อความเป็นสิริมงคล มีเหล่าทหารผ่านศึก และประชาชนในพื้นที่ เดินทางมาให้กำลังใจ

จากนั้น ส.ส.เต้ และคณะ ได้เดินทางไปกราบไหว้ขอพร ‘ไอ้ไข่’ ที่วัดเจดีย์ อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช พร้อมนำของเซ่นไหว้ไปบนบานสานกล่าว โดยขอให้การเลือกตั้งครั้งนี้ ประสบผลสำเร็จ ให้พรรคได้ ส.ส.25 ที่นั่ง ซึ่งหากได้ดังที่บนบานสานกล่าวเอาไว้ จะรีบลงมาแก้บนด้วยการจุดประทัด 99,999 นัด,ไข่ต้ม 999 ฟอง,ไก่ชน 9 ตัว ในทันที

นายมงคลกิตติ์ กล่าวว่า แม้ว่าครั้งนี้พรรคไทยศรีวิไลย์ จะไม่ได้ส่งผู้สมัครลง ส.ส.ในระบบแบ่งเขตเลือกตั้ง ของจังหวัดหวัดนครศรีธรรมราช แต่พรรคไม่เคยที่จะละความสนใจในชีวิตความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชนในพื้นที่ โดยเฉพาะคุณภาพชีวิตในทุกช่วงวัย พรรคได้มีนโยบายที่จะเข้ามาช่วยยกระดับ และพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนทุกคน ให้ดีขึ้นกว่าเดิมตั้งแต่เกิดจนตาย อย่างเงินบัตรคนจน 3,000 บาท, เงินทำศพ ศพละ 5 แสนบาท เบี้ยคนพิการ 3,000 บาท, อาสาสมัครสาธารณสุข (อสม.) ก็ 3,000 บาท และเบี้ยผู้สูงอายุ 5,000 บาท รวมไปถึงพี่น้องที่เคยไปทำหน้าที่ปกป้องชาติบ้านเมือง รักษาประเทศ เหล่าทหารผ่านศึก พรรคพร้อมทำทันทีเมื่อได้เป็น ส.ส. คือเงินผดุงเกียรติทหารผ่านศึกที่เคยได้ปีละ 1,000 บาท จะเปลี่ยนเป็นเดือนละ 3,000 บาท ซึ่งเชื่อว่าจะทำให้ทหารผ่านศึกมีชีวิตที่ดีกว่านี้ หลังถูกทอดทิ้งมานานแสนนาน

นอกจาก ส.ส.เต้ ยังได้พูดกระแซะไปถึง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ว่า “ลุงตู่อยู่มา 8 ปีแล้ว อย่าได้มาเทียบชั้นกับ พล.อ. เปรม ติณสูลานนท์ รัฐบุรุษ และเผยถึงจุดต่าง ๆ ที่ตนเองได้ปิดทองไปบนรูปปั้นไอ้ไข่ด้วยความตั้งใจ โดยเฉพาะที่บริเวณศีรษะ ก็เพื่อให้สมองมีความปราดเปรื่องแก้ไขปัญหาชาติบ้านเมืองได้ ไม่โง่เหมือนลุงบางคน” นายมงคลกิตติ์ กล่าว

: อ่านรายละเอียดของข่าวที่เกี่ยวเนื่องหน้าได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ