X

เลือกตั้ง66 : รทสช.เตรียมยกทัพหลวง บุกโกยคะแนนเสียงใต้

กรุงเทพฯ – ‘ธนกร’ เผย “บิ๊กตู่” เตรียมยกทัพหลวงบุกปักษ์ใต้ ขึ้นปราศรัย พัทลุง-หาดใหญ่ มั่นใจกระแสแรงทำแลนสไลด์ นครศรีฯ-สุราษฎร์-ชุมพร โค้งสุดท้ายเร่งปรับกลยุทธ์ปั่นแต้ม


วันที่ 22 เมษายน 2566 นายธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี รองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ และคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรค เปิดเผยตารางการลงพื้นที่หาเสียงของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ในพื้นที่ภาคใต้ ว่า ในสัปดาห์หน้า วันเสาร์ที่ 29 เม.ย.จะลงพื้นที่พบปะประชาชนที่ จ.ตรัง จากนั้นจะเดินทางต่อไป จ.พัทลุง เพื่อปราศรัยช่วยผู้สมัครของพรรค แล้วพักค้างคืนที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ส่วนวันที่ 30 เม.ย.ช่วงเช้าจะลงพื้นที่ จ.สตูล ช่วงบ่ายจะลงพื้นที่ จ.สงขลา และปิดท้ายด้วยการปราศรัยใหญ่ที่ อ.หาดใหญ่

ขอให้พี่น้องชาวใต้มารอฟังการปราศรัยของ พล.อ.ประยุทธ์ รับรองว่าหรอยแรง และจะมีนโยบายสำคัญ ๆ ไปเสนอให้พี่น้องพิจารณากาเบอร์ 22 และ ผู้สมัครของพรรครวมไทยสร้างชาติ

นายธนกร กล่าวด้วยว่า พื้นที่ภาคใต้ถือเป็นหัวเมืองสำคัญของ รทสช.กระแสความนิยมในตัว พล.อ.ประยุทธ์ มาแรง และแรงขึ้นเรื่อย ๆ จนทำให้คะแนนนำทิ้งห่างจากพรรคอื่นอย่างมาก ทำให้มั่นใจได้ว่าอย่างน้อยในจังหวัดชุมพร, นครศรีธรรมราช และสุราษฎร์ธานี จะสามารถกวาดที่นั่ง ส.ส.ยกจังหวัดได้อย่างแน่นอน

“ทีมพรรคพยายามปรับยุทธศาสตร์การหาเสียงตลอดถึงกลยุทธ์ในแต่ละพื้นที่ ก็จะแตกต่างกันออกไป อย่างรูปแบบของนายกฯ คือ จะลงพื้นที่พบปะใกล้ชิดประชาชนบางจังหวัด และขึ้นเวทีปราศรัยบางจังหวัด ส่วนผู้สมัคร ส.ส.เขต ก็ต้องบุกเต็มที่ เข้าไปเคาะประตูบ้าน ทำความเข้าใจนโยบายพรรคกับประชาชนให้มาก พร้อมกับกำชับการหาเสียงให้ระมัดระวังในช่วงโค้งสุดท้ายที่อาจจะมีการโจมตี ใส่ร้ายป้ายสี การกระทำผิดกฎหมายเลือกตั้ง ซึ่งได้ย้ำเตือนตลอด ขณะนี้ยังพอมีเวลาในการสู้ศึก”

ทั้งนี้ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ได้ลงพื้นที่หาเสียงในหลายจังหวัดทางภาคเหนือ ทั้งเชียงใหม่, พิษณุโลก, แพร่ ซึ่งได้รับการเสียงต้อนรับจากประชาชนเป็นอย่างดี นายธนกร กล่าว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ