X

‘บิ๊กป้อม’สั่ง ดูแลพื้นที่ มูโน๊ะ ส่ง ส.ส.2 พี่น้อง เปิดโรงครัว

กรุงเทพฯ : ‘พล.อ. ประวิตร’ ขอแสดงความเสียใจกับ พี่น้อง ตำบล ต.มูโน๊ะ หลังประสบเหตุ โรงงานดอกไม้ไฟระเบิด มอบ สส.พปชร. เร่งดูแล ปชช.ในพื้นที่ ลดความเดือดร้อน

30 กรกฎาคม 2566 พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) รวมถึงสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ขอแสดงความเสียใจกับพี่น้องประชาชนชาว ต.มูโน๊ะ อ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส จากอุบัติเหตุโรงงานดอกไม้ไฟระเบิด เมื่อวันที่ 29 ก.ค.66 ที่ผ่านมา ส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บ และเสียชีวิตเป็นจำนวนมาก รวมถึงบ้านเรือน และทรัพย์สินของผู้คนเสียหายในวงกว้าง

ทั้งนี้ พล.อ.ประวิตร ในฐานะรองนายกฯ ดูแลด้านความมั่นคง ได้สั่งการให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เร่งเข้าช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในทันที โดยมีนายสัมพันธ์ มะยูโซ๊ะ บีลา ส.ส.นราธิวาส เขต 3 และนายอามินทร์ มะยูโซ๊ะ ส.ส. นราธิวาส เขต 2 พรรคพลังประชารัฐ เข้าพื้นที่เปิดครัว และที่พักชั่วคราว พร้อมประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องบูรณาการให้ความช่วยเหลือ และดูแลพี่น้องประชาชนในเบื้องต้นแล้ว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ