X

ตำรวจนำตัวเพื่อนร่วมสถาบันนักศึกษาปี 1 ที่ ถูกยิงริมถนนสุนทรโกษา ชี้จุดเกิดเหตุ

กรุงเทพฯ : ตำรวจรู้ตัวผู้ก่อเหตุ ยิงครูสาว เหยื่อเคราะห์ร้าย พร้อมคู่อริ สถาบันย่านพญาไท เตรียมออกหมายจับ ล่าตัวมาดำเนินคดี นำตัวกลุ่มเพื่อนผู้บาดเจ็บชี้จุดเกิดเหตุ

วันที่ 11 พฤศจิกายน 2566 จากกรณีเกิดเหตุถูกวัยรุ่นไล่ยิงบริเวณริมถนนสุนทรโกษา ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งมหาเมฆ ได้นำตัวเพื่อนของนักศึกษาผู้ได้รับบาดเจ็บ มาชี้จุดเกิดเหตุ เพื่อนำไปประกอบสำนวนการสอบสวน จากการชี้จุดเกิดเหตุจะสังเกตได้ว่า เพื่อนผู้เสียชีวิตอยู่บริเวณหน้าธนาคารทหารไทยธนชาติ ในระหว่างนั้นได้มีกลุ่มผู้ก่อเหตุ 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดก่อนใช้อาวุธปืนยิงคู่อริ ทำให้กระสุนพลาดเป้า ไปถูกคุณครูของโรงเรียนพระหฤทัยคอนแวนต์เสียชีวิต หลังจากนั้นก็ได้จ่อยิงกลุ่มเพื่อนนักศึกษา จนได้รับบาดเจ็บในจุดเดียวกัน

จากการสอบถามเพื่อนรุ่นพี่ร่วมสถาบันของผู้บาดเจ็บ หลังถูกตำรวจคุมตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติม เปิดเผยว่า ขณะที่กลุ่มรุ่นน้องและผู้บาดเจ็บกำลังเดินลงจากรถเมล์ประจำทาง ได้มีวัยรุ่นจำนวน 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์มา โดยคนซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์ อีก ได้ลงจากรถมาประกบยิง ซึ่งนัดแรกได้พลาดเป้าไปโดนผู้หญิง ซึ่งเป็นครูสาว ส่วนนัดต่อไปยิงเข้าโดนเพื่อนรุ่นน้องบริเวณลำตัว จนล้มลง ขณะที่คนขับรถจักรยานยนต์ผู้ก่อเหตุ ได้ตะโกนบอกมือยิงให้ยิงซ้ำ ก่อนที่มือยิงจะหันหลังกลับไปจ่อยิงซ้ำ แต่ปืนกลับยิงไม่ออก 1 นัด กระทั่งยิงซ้ำไปอีก 1 นัด กระสุนถูกเข้าที่ลำคอ ก่อนวิ่งขึ้นรถหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

ส่วนกลุ่มเพื่อนที่เหลือได้พยายามวิ่งหลบหนีเข้าไปภายในซอยใกล้เคียง โดยทั้งหมดถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตามมาจับได้ เนื่องจากเข้าใจผิดว่าเป็นกลุ่มเดียวกันกับผู้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวมาสอบปากคำที่สถานีตำรวจ ซึ่งภาพเหตุการณ์ทั้งหมดกล้องวงจรปิดบริเวณพื้นที่เกิดเหตุสามารถจับไว้ได้ ท่ามกลางสายตาของผู้คนที่อยู่บริเวณนั้น

สำหรับผู้ได้รับบาดเจ็บซึ่งเป็นนักศึกษาสถาบันหนึ่งย่านพญาไท ชั้นปีที่ 1 โดยเพื่อนผู้รับบาดเจ็บยืนยันว่าไม่เคยมีเรื่องกับใครมาก่อน เชื่อว่าเป็นปัญหาเรื่องภายในสถาบันของคู่อริ แต่ยังยืนยันไม่ได้ว่าจะเกี่ยวข้องกับเรื่องใด อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามจับตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด

ด้าน พ.ต.อ.วิทวัฒน์ ชินคำ รักษาราชการแทนผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 ได้เดินทางมาที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ เพื่อเร่งประชุมชุดสืบสวน หวังติดตามล่าตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้ ซึ่งเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ทราบตัวคนร้ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมจะทำการออกหมายจับต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ