X

สุดเวทนา!! พบร่างทารก ถูกทิ้งถังขยะ ในซอยอินทามระ 22 (มีคลิป)

กรุงเทพฯ – เจ้าหน้าที่เก็บขยะ กทม. พบร่างทารกครบ 32 ถูกทิ้งถังขยะ หน้าบ้านพักอาศัย ย่านสุทธิสาร ตำรวจเร่งหาตัวแม่-คนนำมาทิ้ง

วันที่ 18 กรกฎาคม 2567 เวลาประมาณ 20.30 น. ตำรวจสถานีตำรวจนครบาลสุทธิสาร พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และแพทย์ เข้าตรวจสอบ ร่างทารกภายในถังขยะ ที่มีผู้นำมาทิ้งไว้ ภายในซอยอินทามระ 22 ถนนสุทธิสาร แขวงรัชดาภิเษก เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร

ผู้ที่พบร่างทารกเป็นรายแรก คือ เจ้าหน้าที่เก็บขยะ กทม.จึงแจ้งให้ตำรวจทราบเพื่อเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถังขยะสีฟ้า ที่ตั้งอยู่หน้าบ้านพักอาศัยของประชาชน โดยมีหมอนสีขาว จุดสีเทา ลายช้างไชโย สัญลักษณ์เอเชียนเกมส์ ที่ไทยเป็นเจ้าภาพ ปิดทับอยู่

จากการสอบถามเบื้องต้น ยังไม่ทราบว่าใครเป็นผู้นำร่างทารกดังกล่าวมาทิ้ง จากการตรวจสอบทารกอยู่ในสภาพสมบูรณ์ ครบ 32 ไม่ทราบเพศ ซึ่งจะต้องตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด หาตัวผู้ที่นำมาทิ้ง รวมถึงเร่งติดตามพ่อ-แม่เด็ก ที่อาจเป็นผู้ที่นำร่างทารกมาทิ้ง ก่อนหลบหนีไปนอกพื้นที่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ