X

ด่วน!! เรือโดยสารชนกัน ใต้สะพานพระปิ่นเกล้า บาดเจ็บหลายราย

กรุงเทพฯ : เกิดเหตุเรือโดยสารชนกัน ใต้สะพานสมเด็จพระปิ่นเกล้า มีนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติบาดเจ็บหลายราย กู้ภัยรีบนำส่ง รพ.ศิริราช

วันที่ 15 สิงหาคม 2567 เพจเฟซบุ๊ก ‘อัญวุฒิ โพธิ์อำไพ’ ได้โพสต์ข้อความพร้อมภาพเรือโดยสารชนกัน บริเวณใกล้สะพานพระปิ่นเกล้า ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวมีผู้ได้รับบาดเจ็บ โชคดีที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยและพลเมืองดีเข้าให้ความช่วยเหลืออย่างทันท่วงที พร้อมนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลศิริราชเพื่อทำการรักษา

จาการตรวจสอบเบื้องต้น เรือที่ประสบอุบัติเหตุ เป็นเรือด่วนกับเรือทัวร์ชนกันในแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณท่าเทียบเรือใต้สะพานสมเด็จพระปิ่นเกล้า หน้าร้านริมน้ำหมูกะทะสาขาปิ่นเกล้า ตัวเรือได้รับความเสียหายอย่างหนัก ที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 4 คน เป็นหญิง 2 คน ชาย 2 คน ในนั้นมีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติด้วย ส่วนใหญ่ได้รับบาดเจ็บจากแรงกระแทกที่บริเวณศีรษะ สร้างความตื่นตระหนกตกใจให้กับผู้โดยสาร และผู้เห็นเหตุการณ์เป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่กู้ภัยในพื้นที่ตลิ่งชัน ได้รีบเข้าช่วยเหลือ โดยนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลศิริราช เพื่อทำการรักษา

สำหรับสาเหตุที่ทำให้เกิดการชนกันระหว่างเรือโดยสาร และเรือทัวร์ ในแม่น้ำ ยังไม่ทราบที่แน่ชัด ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ โดยจะต้องทำการสอบปากคำคนขับเรือ และผู้โดยสาร รวมถึงผู้เห็นเหตุการณ์ เพื่อหาข้อเท็จจริง และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ