X

นครฯ – เร่งล่าตัวเจ้าของยาบ้าฝังดิน 280,000 เม็ด พื้นที่พรหมคีรี

นครศรีธรรมราช : ตร.ปปส.พรหมคีรี ยึดยาบ้าฝังดิน 280,000 เม็ด เจ้าของไหวตัวทัน หนีลอยนวล เร่งไล่ล่าตัว

วันที่ 1 ตุลาคม 2567 นายชัยรัตน์ สุขสมคิด นายอำเภอพรหมคีรี เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดปฏิบัติการปราบปรามยาเสพติดสถานีตำรวจภูธรพรหมคีรี นำโดย พันตำรวจเอกวีระศักดิ์ มีบุญมาก ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรพรหมคีรี ได้เข้าทำการตรวจค้นบ้านหลังหนึ่ง พื้นที่หมู่ที่ 2 ตำบลทอนหงส์ อำเภอพรหมคีรี จังหวัดนครศรีธรรมราช หลังรับแจ้งว่ามีการนำยาบ้ามาซุกซ่อนพักไว้ เพื่อรอจำหน่าย ทราบชื่อเจ้าของบ้านในภายหลัง คือนายแดง

จากนั้นเจ้าหน้าตำรวจชุดปฏิบัติการปราบปรามยาเสพติด สภ.พรหมคีรี ได้นำกำลังเข้าตรวจสอบ โดยตรวจค้นอย่างละเอียดทั้งในบ้านและพื้นที่โดยรอบ ตามเป้าหมายที่ได้รับแจ้ง สามารถตรวจยึด ยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 เมทแอมเฟตามีน (ยาบ้า) ได้ จำนวนประมาณ 280,000 เม็ดที่ฝังดินไว้บริเวณในป่าข้างบ้าน

ทั้งนี้ขณะตรวจค้น ตัวผู้ต้องหาได้ไหวตัวทัน โดยวิ่งหลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ไปได้ ซึ่งชุดสืบสวน สภ.พรหมคีรี ได้ลงพื้นที่ติดตามไล่ล่าตัวอย่างกระชันชิด เพื่อนำมาสอบสวนขยายผลต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ