X

รร.ทางพูนวิทยาคาร จัดกิจกรรมวิชาการ เปิดโลกแห่งการเรียนรู้ เปิดประตูสู่ ท.พ.ว.

นครศรีธรรมราช : ผอ.เขต พื้นที่ เขต 1 เปิดงานวันวิชาการเปิดบ้าน ท.พ.ว. ครั้งที่ 2 ประจำปีการศึกษา 2560 ชื่นชมผลงานทางวิชาการ นิทรรศการเยี่ยม แสวงหาความร่วมมือเพื่อนต่างสถาบัน มอบรางวัล เด็กดี – ครูดี

ที่โรงเรียนทางพูนวิทยาคาร อำเภอเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช นายเสนอ ทองจีน ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครศรีธรรมราช เขต 1 เป็นประธานเปิดงานวันวิชาการเปิดบ้าน ท.พ.ว. ครั้งที่ 2 ประจำปีการศึกษา 2560 พร้อมมอบวุฒิบัตรเชิดชูเกียรติ เด็กดีศรี ท.พ.ว.จำนวน 10 คน และ ครูดีศรี ท.พ.ว.จำนวน 11 คน ท่ามกลางคณะผู้บริหารสถานศึกษาจากโรงเรียนต่างๆ ทั้งระดับมัธยม ประถมศึกษา คณะครู บุคลากรทางการศึกษา ผู้ปกครอง คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ศิษย์เก่า ผู้นำชุมชน เข้าร่วมเป็นเกียรติ ในกิจกรรม เป็นจำนวนมาก

นายอนันต์ แดงเรือง ผู้อำนวยการโรงเรียนทางพูนวิทยาคาร กล่าวว่า การจัดกิจกรรมในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ วัตถุประสงค์เพื่อทำบุญโรงเรียนเนื่องในโอกาสวันคล้ายวันสถาปนาโรงเรียนครบ 32 ปี เพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้ และประสานสัมพันธ์ ระหว่างโรงเรียนมัธยมศึกษา โรงเรียนประถมศึกษา ในเขตพื้นที่ บริการและบริเวณใกล้เคียง เพื่อเป็นเวทีให้กับครู บุคลากร และนักเรียนโรงเรียนทางพูนวิทยาคารได้แสดงผลงานทางวิชาการตลอด 1 ปีการศึกษาที่ผ่านมา และ เพื่อประชาสัมพันธ์ การจัดการศึกษาของโรงเรียน ตามสโลแกน “เปิดโลกแห่งการเรียนรู้ เปิดประตูสู่ ท.พ.ว.”

โรงเรียนทางพูนวิทยาคาร ได้จัดตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2529 จนกระทั่งปัจจุบันเป็นเวลา 32 ปีได้มองเห็นความสำคัญดังกล่าว จึงได้จัดกิจกรรมวันวิชาการเปิดบ้าน ท.พ.ว. ครั้งที่ 2 ประจำปีการศึกษา 2560 ขึ้นเนื่องในโอกาสวันคล้ายวันสถาปนาโรงเรียนครบ 32 ปี ในสโลแกน “เปิดโลกแห่งการเรียนรู้ เปิดประตูสู่ ท.พ.ว.”

สำหรับกิจกรรมวันวิชาการในครั้งนี้ ทางโรงเรียนได้จัดให้มีพิธีทางศาสนาเพื่อทำบุญเนื่องในโอกาสวันคล้ายวันสถาปนาโรงเรียน มีการสอบแข่งขันทักษะทางวิชาการของนักเรียนในเขตพื้นที่บริการและใกล้เคียง โดยมีนักเรียนเข้าร่วมสอบ มากกว่า 300 คน จัดกิจกรรมการแข่งขันกีฬาฟุตซอล กิจกรรมแสดงผลงานของนักเรียน ใน 8 กลุ่มสาระการเรียนรู้ และกิจกรรมลดเวลาเรียนเพิ่มเวลารู้ กิจกรรมการจำหน่าย และการแสดงผลผลิตของนักเรียน การแสดงนิทรรศการของหน่วยงานภายนอก กิจกรรมคัดเลือกครูดีและนักเรียนดีศรีทางพูน และกิจกรรมการแสดงความสามารถของเรานักเรียนบนเวที

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ