X

“ดร.ยูนัยดี วาบา” คนรุ่นใหม่ วิสัยทัศน์ก้าวหน้า สวมเสื้อปชป.พร้อมสู้ศึกเลือกตั้งปัตตานีเขต 3

“ยูนัยดีสวมเสื้อปชป.ชูสโลแกน คนรุ่นใหม่ วิสัยทัศน์ก้าวหน้า ปักธงสู้ศึกเลือกตั้งปัตตานีเขต 3 ขอเป็นตัวแทนของพี่น้องประชาชน  ใช้ความรู้ประสบการณ์นักบริหารการศึกษาพัฒนาพื้นที่เชื่อมั่นพรรคประชาธิปัตย์ 76 ปี สร้างอนาคตของชาติกระจายโอกาสทางการศึกษา ทำได้จริงจากผลงานอาหารกลางวัน กองทุนกู้ยืมเพื่อการศึกษา เรียนฟรีมีคุณภาพ รวมพลังมุ่งมั่นร่วมพัฒนา 

“ดร.ยูนัยดี วาบา” เดินหน้าลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนร่วมกิจกรรมต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง พร้อมสู้ศึกเลือกตั้งในนามพรรคประชาธิปัตย์ปัตตานีเขต 3 ขอเป็นตัวแทนของพี่น้องประชาชน  ใช้ความรู้ประสบการณ์นักบริหารการศึกษาพัฒนาพื้นที่ เชื่อมั่นพรรคประชาธิปัตย์ 76 ปี สร้างอนาคตของชาติเพื่อโอกาสของทุกคนทำได้จริงจากผลงานเรียนฟรีอย่างมีคุณภาพ ประกันรายได้เกษตรกรในพืชเศรษฐกิจด้วยอุดมการณ์-ทันสมัยเพื่อประชาชนและเป็นสถาบันทางการเมือง

“ผมมุ่งมั่นตั้งใจไม่ลังเลในนามพรรคประชาธิปัตย์ ยึดถือความซื่อสัตย์ สุจริต เชื่อมโยงกับพี่น้องประชาชนในพื้นที่ เราไม่มีอามิสสินจ้าง มีแต่บทพิสูจน์จากการกระทำว่าร่วมทุกข์ ร่วมสุขกับคนปัตตานีมั่นใจ พรรคประชาธิปัตย์76 ปีเพื่อโอกาสของทุกคนจากผลงานเป็นที่ประจักษ์ทั้ง ขยายการศึกษาขั้นพื้นฐานถึง 12 ปี กยศ. ริเริ่ม อสม.  เงินคนชรา เงินเด็กแรกเกิด รักษาฟรีด้วยกองทุนสงเคราะห์ การกระตุ้นเศรษฐกิจลดความเหลื่อมล้ำต่าง ๆ มั่นใจอุดมการณ์-ทันสมัยเพื่อประชาชนและเป็นสถาบันทางการเมือง”

“ดร.ยูนัยดี วาบา” ว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฏร จังหวัดปัตตานี เขต 3  คนรุ่นใหม่ มีความรู้ และมีประสบการณ์การพัฒนาคนเพื่อพัฒนาเมืองในฐานะ “นักบริหารการศึกษา” ด้วยบทบาทเจ้าของสถาบันการศึกษาเอกชนสืบทอดรุ่นต่อรุนและผอ.โรงเรียนดรุณศาสน์วิทยา ตัดสินใจก้าวสู่เส้นทางสายการเมืองด้วยความมุ่งมั่น  3 เหตุผลสำคัญ ประการแรกเพื่อเป็นตัวแทนของพี่น้องประชาชน ประการที่ 2 ใช้ความรู้ ประสบการณ์มาพัฒนาพื้นที่ ประการที่ 3 เลือกพรรคประชาธิปัตย์เพราะมีอุดมการณ์เพื่อ ประชาชนและพรรคที่เป็นสถาบันทางการเมือง ตลอดระยะเวลา 76 ปีที่ดำเนินงานในระบอบประชาธิปไตยอย่างต่อเนื่อง

“การพัฒนาคนด้วยองค์ความรู้จากรุ่นปู่สู่รุ่นพ่อและผมสานต่อด้วยความมุ่งมั่น เพราะการศึกษานั้นไม่มีวันจบ ทุกคนสามารถเรียนรู้ได้ตลอดชีวิต และพัฒนาตนเองได้ตลอดเวลา ผมมีประสบการณ์การบริหารสถาบันการศึกษา การศึกษาเสมือนเครื่องมือสำคัญในการเปลี่ยนแปลงสังคมตลอดจนวัฒนธรรมให้เจริญก้าวไปข้างหน้า การศึกษาสร้างคน คนสร้างเมือง และสร้างชาติ”

แนวคิด และประสบการณ์การทำงานพัฒนาเมืองปัตตานีก้าวหน้าด้วยความมุ่งมั่นแบบยั่งยืน ของ “ดร.ยูนัยดี”สอดคล้องกับผลงานและนโยบายสำคัญของพรรคประชาธิปัตย์ ด้านการศึกษามุ่งเน้นการสร้างคนอย่างต่อเนื่อง จากฐานรากระดับอนุบาลสู่การเรียนรู้ตลอดชีวิตด้วยผลงานสำคัญ ๆ ริเริ่มอนุบาลชนบท การขยายมหาวิทยาลัยสู่ภูมิภาค เพื่อสร้างความเท่าเทียมด้านการศึกษา และวิชาการต้องพัฒนา เปลี่ยนแปลงตามยุคสมัย เป็นเรื่องที่เห็นผลได้ในระยะยาว ปี 2528 พรรคประชาธิปัตย์ ยุคของนายชวน หลักภัย ได้ริเริ่มหลายโครงการและเห็นผลในปัจจุบัน เช่น โรงเรียนขยายโอกาส, อนุบาลชนบท และนมโรงเรียน ทำให้เด็กไทยได้ดื่มนมตั้งแต่อนุบาล-ป.4 ซึ่งได้เห็นนักกีฬาที่ประสบความสำเร็จหลายคน เพราะได้ดื่มนมตั้งแต่เด็ก ต่อมานายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ขยายถึง ป.6 สอดคล้องกับความต้องการของคนในพื้นที่ ร่วมขับเคลื่อนการพัฒนาเพื่อพี่น้องประชาชนด้วยอุดมการณ์-ทันสมัย เดินหน้าต่อไป ทำไว ทำได้จริง

รวมพลังตั้งมั่น ขยันอย่างมีกลยุทธ์ ทุ่มสุดใจเพื่อสู่ชัยชนะ ลงสมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฏร พรรคประชาธิปัตย์จังหวัดปัตตานี เขต 3 ด้วยสโลแกน “คนรุ่นใหม่ วิสัยทัศน์ก้าวหน้าดร.ยูนัยดี วาบา

“ความรู้และประสบการณ์การบริหารการศึกษาทำให้เข้าใจปัญหา มีแนวทางการพัฒนาเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิต ที่สอดคล้องกับปัญหาและความต้องการของพี่น้องประชาชนในพื้นที่ สร้างงาน สร้างอาชีพหัวใจสำคัญในการพัฒนาในพื้นที่ ผมมุ่งมั่นเดินไปข้างหน้า เพื่อให้อนาคตลูกหลานของชาวปัตตานีสู่งสิ่งที่ดีกว่า มีโอกาสทางสังคมที่ดีขึ้น มีงานและรายได้”

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of korphai ริมภู

korphai ริมภู

* นักเขียนอิสระ * นักข่าวอิสระ