X

เปิดใจ“นิพัฒน์ อุดมอักษร”สวมเสื้อปชป.“จริงใจ มุ่งมั่น สานฝันคนหาดใหญ่”

เปิดใจ “นิพัฒน์ อุดมอักษร” ว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฏรพรรคประชาธิปัตย์สงขลา เขต 2 ชูสโลแกน “จริงใจ มุ่งมั่น สานฝันคนหาดใหญ่” รวมพลังเครือข่ายขับเคลื่อนการพัฒนาหาดใหญ่เมืองศูนย์กลางทางเศรษฐกิจก้าวสู่เมืองอัจฉริยะที่ น่าอยู่ น่าเที่ยว หาดใหญ่เมืองเศรษฐกิจในยุคดิจิทัล มีความสามารถในการแข่งขัน พัฒนาโครงสร้างพื้นฐานทางสังคมให้มีความสามารถยกระดับคุณภาพชีวิต และส่งเสริมศักยภาพของประชาชนอย่างเต็มรูปแบบ

แนวคิดสำคัญจาก 3 เหตุผลในการตัดสินใจทางการเมือง “นิพัฒน์ อุดมอักษร”  “ประการแรกด้วยสภาพทางเศรษฐกิจของเมืองหาดใหญ่ในปัจจุบันเพื่อการเปลี่ยนแปลงที่ดีกว่าและมองเห็นโอกาสว่าเราควรอาสาช่วยเหลือพัฒนา และนำการเมืองพัฒนาเศรษฐกิจ ประการที่ 2 เป็นคนหาดใหญ่ มีประสบการณ์ในทำงานด้านการกุศลมากกว่า 10 ปี มุ่งมั่นตั้งใจช่วยเหลือผู้อื่น และประการที่ 3  พรรคประชาธิปัตย์ พรรคการเมืองที่ไม่มีเจ้าของ  ดำเนินกิจกรรมทางการเมืองในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุขบนเส้นทาง “การเมืองสุจริต ”

เชื่อมั่น งานด้านเศรษฐกิจพรรคปชป.ทำได้จริง ด้วยผลงานเศรษฐกิจสร้างสรรค์ รัฐบาลของอดีตนายกรัฐมนตรี “อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ” ขับเคลื่อน เศรษฐกิจเชิงสร้างสรรค์ พัฒนาประเทศ และฟื้นฟูเศรษฐกิจ เพื่อพัฒนาภาคการผลิตใหม่ๆ เพิ่มความแข็งแกร่งให้แก่ระบบเศรษฐกิจและพัฒนาศักยภาพในหลายๆ ด้าน  ทั้งโครงสร้างพื้นฐาน ด้านนโยบายการสนับสนุน และการส่งเสริม ผู้ประกอบการ นักสร้างสรรค์งานในการพัฒนาขีดความสามารถในการแข่งขันให้ถึงขีดสุด ช่วยพัฒนาช่างฝีมือที่สร้างสรรค์งานอันเป็น ภูมิปัญญาท้องถิ่นได้อย่างยั่งยืนและครอบคลุมทั่วประเทศ พรรคประชาธิปัตย์ 76 ปี อุดมการณ์ทันสมัย ดำเนินการเมืองด้วยความซื่อสัตย์สุจริตเพื่อประชาชน

วันนี้“นิพัฒน์ อุดมอักษร” ขันอาสาทำหน้าที่ตัวแทนประชาชน ว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฏรสงขลา  เขต 2 “จริงใจ มุ่งมั่น สานฝันคนหาดใหญ่”

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of korphai ริมภู

korphai ริมภู

* นักเขียนอิสระ * นักข่าวอิสระ