X

อบจ. ร่วมกับสมาคมผู้นำสตรีฯมอบโล่ประกาศเกียรติคุณแม่ตัวอย่างดีเด่นในวันแม่แห่งชาติ

สงขลา-อบจ. ร่วมพิธีทำบุญตักบาตรถวายพระราชกุศล เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา วันแม่แห่งชาติ 2567 พร้อมร่วมกับสมาคมผู้นำสตรีพัฒนาชุมชนจังหวัดสงขลามอบโล่ประกาศเกียรติคุณแม่ตัวอย่างดีเด่นในกิจกรรม “วันแม่แห่งชาติ” ประจำปี 2567 

วันแม่ วันสำคัญที่ทำให้หวนกลับมาระลึกถึงพระคุณของแม่ ผู้ให้กำเนิดแม่ผู้เลี้ยงดูรวมถึงแม่ของแผ่นดิน เพราะแม่เป็นบุคคลที่มีความสำคัญมากที่สุดในชีวิต คือ บุคลลผู้ให้ชีวิต ผู้คอยคุ้มครอง ผู้มอบความอบอุ่น แม่ เปรียบเสมือนร่มโพธิ์ร่มไทรที่คอยปกป้องลูก ๆ ให้อยู่อย่างร่มเย็นเป็นสุข ตลอดจนคอยผลักดันให้ลูกเกิดความสำเร็จในทุก ๆ ด้าน

“เพื่อเชิดชูคุณงามความดีของแม่ แสดงออกถึงความรักความอบอุ่นภายในครอบครัวระหว่างแม่และลูกสร้างความภาคภูมิใจและเป็นเกียรติประวัติของครอบครัวอันจะส่งผลไปสู่การสร้างขวัญและกำลังใจในการดำเนินชีวิต และการทำความดีต่อสังคมทางอบจ.สงขลาได้ร่วมมอบโล่ประกาศเกียรติคุณแม่ตัวอย่างดีเด่น ประจำปี 2567 จำนวนทั้งสิ้น 47 ท่านเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจในการทำความดีต่อสังคมต่อไป” นายไพเจน มากสุวรรณ์ นายกอบจ.สงขลา

องค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา ร่วมกับสมาคมผู้นำสตรีพัฒนาชุมชนจังหวัดสงขลา จัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติเนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เพื่อสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณเนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง

องค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลานำโดยนายไพเจน มากสุวรรณ์่ร่วมพิธีทำบุญตักบาตรถวายพระราชกุศล เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา  พร้อมร่วมมอบโล่ประกาศเกียรติคุณแม่ตัวอย่างดีเด่นในกิจกรรม “วันแม่แห่งชาติ” ประจำปี 2567 จำนวนทั้งสิ้น 47 ท่าน ในวันที่ 12 สิงหาคม 2567  ที่โรงแรมบีพี สมิหลาบีช โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ต อำเภอเมืองสงขลา จังหวัดสงขลา

นายไพเจน ย้ำว่าอบจ.สงขลาให้ความสำคัญต่อกลุ่มสตรี สนับสนุนกิจกรรมของผู้นำสตรีในท้องถิ่นสงขลาอย่างต่อเนื่อง พร้อมเปิดโอกาสและสร้างการมีส่วนร่วมผ่านกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อร่วมพัฒนาท้องถิ่น ทั้งนี้เพราะตระหนักถึงบทบาทของสตรีในยุคปัจจุบันเปลี่ยนไปเป็นอย่างมาก ในหลาย ๆ ด้านไม่ว่าจะเป็นบทบาทนอกบ้าน และบทบาทในบ้าน ผู้หญิงสมัยใหม่หลาย ๆ คนจะมีบทบาทหน้าที่การงานนอกบ้านมากกว่า ทำให้หลาย ๆ คนต้องมีการพัฒนาตัวเองแทบจะทุก ๆ เรื่องเพื่อให้ทันต่อยุคและเหตุการณ์ในสังคมปัจจุบัน

นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมมุทิตาจิตของครอบครัวต่อแม่ และการจำหน่ายสินค้าและผลิตภัณฑ์ของกลุ่มสตรีจังหวัดสงขลาอีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of korphai ริมภู

korphai ริมภู

* นักเขียนอิสระ * นักข่าวอิสระ