X

เก๋งนิสสันโน๊ต ชนท้ายรถอีโก่งบรรทุกถ่านไม่มีสัญญานไฟตาย 2 เจ็บ 3 ราย

วันที่ 5 ต.ค.61 ร.ต.อ.วีระพันธ์ ชื่นชม รอง สว.(สอบสวน) สภ.โคกสลุง อ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.โคกสลุงว่า ได้เกิดเหตุรถยนต์เก๋งชนท้ายรถอีโก่ง ที่ถนนสาย21 หลักกิโลเมตรที่ 45-46 บ้านเนินสว่าง ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิตหลายราย จึงได้ประสานแพทย์เวร รพ.พัฒนานิคม นคร88 อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู รุดเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสองเลน มืดสนิทพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อนิสสันโน๊ต สีดำ หมายเลขทะเบียน กล-7048 เชียงราย พุ่งตกข้างทางที่ด้านหน้าพังยับ มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายในรถจำนวน 3 ราย ใกล้กันพบรถอีโก่งที่บรรทุกถ่านมาเต็มคันรถ พลิกคว่ำทับร่าง นายสุรัส ยมสันเทียะ อายุ 29 ปี และชายไม่ทราบชื่ออีกราย เสียชีวิตคาที่ เจ้าหน้าที่ได้เร่งช่วยเหลือผู้ที่ได้รับบาดเจ็บออกมาจากรถได้มนเวลาต่อมา รีบนำส่ง รพ. และได้ช่วยกันนำผู้เสียชีวิตออกมาจากใต้ซากรถอีโก่งที่พลิกคว่ำทับร่างทั้ง 2 ราย ได้ในเวลาต่อมาเพื่อทำการชันสูตรพลิกศพ

จากการสอบสวน น.ส.กษิรา อุ่นเรือน อายุ 29 ปี ผู้ที่โดยสารมากับรถยนต์เก๋ง ซึ่งได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยซึ่งยังอยู่ในอาการตื่นตระหนก กล่าวว่า ตนเองและเพื่อนๆ ได้ขับรถมาตามเส้นทางดังกล่าวเพื่อมุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุพบว่ามีรถอีโก่งวิ่งอยู่บนถนนโดยไม่มีสัญญานไฟท้าย อีกทั้งมีผ้าใบคลุมท้ายรถมืดทึบ มองไม่เห็นว่ามีรถวิ่งอยู่บนถนน โดยไม่สามารถหยุดรถ หรือเบรกได้ทัน รถได้พุ่งชนท้ายรถอีโก่งอย่างจัง จนพลิกคว่ำทับร่างคนขับและผู้โดยสารตอนหน้าอีก 1 รายเสียชีวิตทั้งคู่ รถพวกตนตกลงข้างทางได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ทั้งนี้ร้อยเวรเจ้าของคดีได้บันทึกสถานที่เกิดเหตุ สอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ นำผู้เสียชีวิตส่งพิสูจน์ ที่ รพ.อีกครั้ง เพื่อที่จะได้สืบสวนหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน