X

หนุ่มสาวขับรถกลับบ้านเสียหลักชนฟุตปาทตาย1สาหัส1

วันที่ 24 พ.ย. 61 ร.ต.อ.กิตติศักดิ์ สุวรรณศรี รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมือง ลพบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิิทยุ 191 ลพบุรีว่าได้เกิดเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักพุ่งชนฟุตปาท ที่ถนนนารายณ์ขาออก ฝั่งตรงข้ามองค์การโทรศัพท์ลพบุรี ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรฉุกเฉิน 1669 รพ.พระนารายณ์มหาราช และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า Scoopy i สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ล้มคว่ำอยู่ริมถนนในสภาพพังยับเยิน เศษชิ้นส่วนอุปกรณ์รถกระเด็นกระจัดกระจายทั่วบริเวณที่เกิดเหตุ ที่บนฟุตปาทพบศพนายเมธาวิชญ์ ช้างพา อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 142/772 หมู่ที่ 2 ต.กกโก อ.เมืองลพบุรี ในสภาพกระโหลกศีรษะแตก เลือดไหลนองพื้น ใกล้กันพบร่างน.ส.กานติมา ต่วนหนู อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่เดียวกันได้รับบาดเจ็บสาหัสนอนหายใจรวยริน เจ้าหน้าที่รีบทำการปฐมพยาบาลในเบื้องต้นก่อนรีบนำตัวส่ง รพ.พระนารายณ์มหาราช

จากการตรวจสอบทีี่เกิดเหตุในเบื้องต้น พบหมวกันน็อกสีขาวแตกละเอียดจากการกระแทกอย่างรุนแรง ตรวจสอบบนถนนไม่พบร่องรอยการถูกเฉี่ยวชน คาดทั้งคู่ขับรถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็วสูง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถได้เสียหลักพลิกคว่ำก่อนที่ตัวจะไถลศีรษะกระแทกกับฟุตปาท จนเสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว ทั้งนี้ร้อยเวรเจ้าของคดีจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางเพื่อรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อสรุปหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน