X

ขับจักรยานยนต์ตามท้ายรถบรรทุกไถลเข้าใต้ท้องรถดับ 2 ราย

อุทาหรณ์ขับจักรยานยนต์ตามหลังรถบรรทุกดิน รถบรรทุกเลี้ยวกระทันหันตกใจเบรกตัวโก่งทั้งรถทั้งคนไถลเข้าใต้ท้องรถถูกเหยียบดับสยอง 2 ราย วันที่ 9 ธ.ค. 2565 ร.ต.อ.วรวัชร ชลอปัญจศิลป์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เพนียด องโคกสำโรง ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์บรรทุก 6 ล้อชนกับกรถจักรยานยนต์ ที่ถนนสายเพนียด-หนองปล้อง หมู่ที่ 10 ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.โคกสำโรง และสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์


ที่เกิดเหตุเป็นถนนสองเลน มีญาติของผู้เสียชีวิตร้องให้ระงม พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีแดง-ดำ หมายเลขทะเบียน 1กธ-793-26 ลพบุรี ล้มคว่ำอยู่ระหว่างกลางถนน ทางแยกใกล้กันพบรถยนต์บรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้อ ฮีโน่ สีแดง หมายเลขทะเบียน 83-1341 ลพบุรี จอดอยู่ มีร่างนายธนาทิพย์ สุขจันทร์ อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 185 หมู่ที่ 2 ต.นิยมชัย อ.สระโบสถ์ ลพบุรี เสียชีวิตอยู่ระหว่างรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ และทราบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสอีก 1 รายถูกนำตัวส่ง รพ. ไปก่อนหน้า จากการสอบสวนนายชะลอ เชญชาญ อายุ 54 ปี ผู้ขับขี่รถยนต์บรรทุกเล่าว่า ตนเองได้บรรทุกจากบ้านเพนียด เพื่อมาบรรทุกดินที่บ่อบ้านหนองสะแก เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุได้เลี้ยวขวาเพื่อเข้าบ่อดิน ได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์ล้มครูดถนน ก่อนที่ทั้งรถและคนได้ไถลเข้าไปใต้ท้องรถ ซึ่งตนเองไม่สามารถหยุดรถหรือเบรกได้ทัน คร่อมรถเหยียบร่างทั้งสองคนจนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าวทราบชื่อ ซึ่งผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 รายที่ถูกนำตัวส่ง รพ. ทราบชื่อ น.ส.ณฤดี ปูทอง อายุ 16 ปี อยู่บ้านเลขที่ 179/1 หมู่ที่ 1 ต.เพนียด อ.โคกสำโรง ลพบุรี ได้รับบาดเจ็บสาหัสมากได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ทั้งนี้จากการสอบสวนคนขับรถยนต์บรรทุก 6 ล้อ และตรวจสถานที่เกิดเหตุสันนิษฐานว่ารถจักรยานยนต์ที่ขับตามหลังรถบรรทุกที่เลี้ยวขวากะทันหัน นายธนทิพย์ ตกใจได้เบรกอย่างแรงจนรถจักรยายนต์เสียหลักพลิกคว่ำก่อนที่ทั้งรถและคนจะไถลเข้าท้องใต้ท้องรถบรรทุกดินจนเป็นเหตุสลดดังกล่าว ซึ่งทางร้อยเวรเจ้าของคดีได้นำตัวนายชะลอ คนขับรถบรรทุกส่งพนักงานสอบสวน สภ.เพนียดเพื่อดำเนินคดี ส่วนผู้เสียชีวิตหลังจากแพทย์ได้ทำการชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดแล้ว จะได้มอบร่างให้กับญาตินำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน