X

ระทึก! รถบรรทุกน้ำอัดลมยางระเบิดไฟลุกพรึ่บโชคดีไร้เจ็บตาย

สุราษฎร์ธานี-รถบรรทุกพ่วง น้ำอัดลมยางระเบิดไฟลุกติดยางข้างด้านหลัง8 เส้น เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเร่งสกัดเพลิงไว้ได้ทันป้องกันอุบัติเหตุซ้ำซ้อน

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เวลาประมาณ 03.00 น.วันที่ 27 เม.ย. 66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เสียงสระ อ.เวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเกิดเหตุไฟลุกไหม้รถบรรทุกพ่วงฮีโน่สีขาว ทะเบียน 71-4161 นครปฐม บริเวณถนนสายเอเชีย ขาล่องใต้ ก่อนถึงสี่เเยกเวียงสระประมาณ 1 ก.ม.

ทางเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบและประสานรถดับเพลิงเทศบาลตำบลเมืองเวียง, เทศบาลตำบลเมืองเวียงสระและ เทศบาลตำบลบ้านส้อง ใช้รถดับเพลิง 3 คันสกัดเพลิงใช้เวลาประมาณ 40 นาทีจึงสกัดเพลิงไว้ได้ทั้งหมด โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

 

จากการสอบถามนายประพฤทธิ์ รัตนบุศย์ อายุ 50 ปีคนขับรถบรรทุกทราบว่าได้ขับรถบรรทุกมากับลูกชายบรรทุกน้ำอัดลม มาจากศูนย์รับส่งสินค้าที่ อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานีเพื่อจะไปส่งน้ำอัดลมที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุยางล้อหลังพ่วงระเบิด จึงทำไห้เกิดไฟติดที่ล้อยางด้านใน จากนั้นลุกลามอย่างรวดเร็วทั้ง 8 เส้น

 

โดยที่ลูกชายบอกว่าก่อนไฟลุกเห็นควันใต้รถและได้ยินเสียงคล้ายระเบิด พ่อซึ่งเป็นคนขับพยายามที่จะถอดหัวรถเพื่อให้หลุดจากพ่วงและเอาถังดับเพลิงฉีดแต่ไม่ทัน จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ดังกล่าว.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน