X

ลุงตู่อ้อนชาวหอยใหญ่ขอเสียงทั้ง 7 เขต นะจ๊ะ

สุราษฎร์ธานี-ลุงตู่ลุยพื้นที่หอยใหญ่นำขบวนปราศรัยย่อยบนรถแห่ขอเสียงให้ผู้สมัครพรรครวมไทยสร้างชาติ 7 เขต

โดยเริ่มตั้งแต่เมื่อเวลา 11.15 น.เมื่อวันที่ 3  พ.ค. 66 ที่ผ่านมา พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทาง และยุทธศาสตร์พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรครวมไทยสร้างชาติ พร้อมด้วยนายธนกร วังบุญคงชนะ รองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ ลงพื้นที่ จ.สุราษฎร์ธานี แล้ว โดยจุดแรกได้ขึ้นรถแห่ที่ เทศบาลเมืองท่าข้าม อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี โดยปราศรัยย่อยบนรถแห่ที่ขับตระเวนรอบเมืองพุนพิน และในตลาดพุนพิน ,หน้าสถานีรถไฟ เพื่อขอเสียงให้กับนายพันธ์ศักดิ์ บุญแทน ผู้สมัครพรรครวมไทยสร้างชาติ เขต 4 เบอร์ 3 ประมาณ 1ชั่วโมง โดยมีประชาชนจำนวนมากให้การต้อนรับมอบพวงมาลัยดอกดาวเรืองและมอบดอกกุหลาบ บางส่วนก็ถ่ายภาพเซลฟี่เป็นที่ระลึก

จากนั้นเดินทางไปยังพื้นที่ เขต 5 อ.พระแสง หาเสียงให้นายปรเมษฐ์ จินา เบอร์ 3 ,เขต 3 อ.เวียงสระ หาเสียงให้นางสาววชิราภรณ์ กาญจนะ เบอร์  2 โดยเขตนี้นับว่าเป็นเขตที่มีการแข่งขันรุนแรงในระดับหนึ่ง ระหว่าง

นางสาววชิราภรณ์ กาญจนะ ลูกสาวนายชุมพล กาญจนะ กับ นายปิยะรัฐ หรือบ่าววี จิรัตน์ฐิกุล  พรรคประชาธิปัตย์ อดีตนักการเมืองท้องถิ่นและเคยเป็นหัวคะแนนคนสำคัญของนางสาววชิราภรณ์ กับนายชุมพล กาญจนะ มาก่อน , เขต 7 อ.กาญจนดิษฐ์ หาเสียงให้นายธานินทร์ นวลวัฒน์ เบอร์ 2 และจะขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่ในช่วงเย็นวันนี้ที่สนามข้างโรงแรมวังใต้ อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี เพื่อขอคะแนนเสียงให้กับนางสาวกานสินี โอภาสรังสรรค์  (กาญจนะ)ผู้สมัคร เบอร์ 8 โดยตลอดที่อยู่บนรถแห่ มีประชาชนให้การต้อนรับพอสมควร

 

ในช่วงเย็น พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้เดินทางไปปิดทองผูกผ้า ลั่นฆ้องสักการะศาลหลักเมืองสุราษฎร์ธานีเพื่อเป็นศิริมงคลแก่ตนเองและเพื่อเอาฤกษ์เอาชัยในการลงพื้นที่สุราษฎร์ธานีเพื่อหาเสียงช่วยลูกพรรคทั้ง 7 เขตเลือกตั้ง

หลังจากนั้นได้เดินทางมาขึ้นเวทีปราศรัยที่สนามข้างโรงแรมวังใต้ อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานีท่ามกลางประชาชน หัวคะแนน กว่า 1 หมื่นคนมาร่วมรับฟัง ซึ่งพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา  กล่าวปราศรัยบนเวที  ออดอ้อนชาวสุราษฎร์ธานีว่าถ้ารักลุงตู่ เลือกทั้งคนทั้งพรรคนะจ๊ะ ที่ผ่านมาเห็นผลงานมาแล้ว ว่าพัฒนาประเทศ รักประเทศ รักทุกคนนะจ๊ะและอนาคตหากเป็นไปได้จะพัฒนาทางรถไฟให้มีรถไฟความเร็วสูงลงภาคใต้ เพื่อจะทำให้ภาคใต้เป็นด้ามขวานทองอย่างแท้จริง เพราะที่ผ่านมาได้ทำรถไฟรางคู่ลงมาทางภาคใต้แล้ว อีกทั้งภายหลังที่ตนเป็นผู้บริหารประเทศได้ใช้งบประมาณลงมาภาคใต้มากกว่ารัฐบาลอื่นๆ โดยใช้เวลาปราศรัยประมาณ 30 นาทีส่วนใหญ่เป็นการออดอ้อนขอเสียง ด้วยสำเนียงใต้และกลางสลับกันไป เรียกเสียงหัวเราะและเสียงปรบมือจากประชาชนเป็นจำนวนมาก จากนั้นได้จับมือเอฟซี ถ่ายรูป ก่อนเดินทางกลับเวลา 18.00น.วันเดียวกัน.

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน