X

เปิดแล้ว ! โชว์รูม ฟอร์ไมก้าสุราษฎร์ธานี

สุราษฎร์ธานี-เปิดโชว์รูม  ฟอร์ไมก้าสุราษฎร์ธานี “Formica Surat Thani Showroom Grand Opening” แห่งที่สองของประเทศ รองรับฐานลูกค้า ผู้ประกอบการ นักออกแบบดีไซน์ ในพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี และจังหวัดใกล้เคียง

เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2567 ที่ผ่านมา โกดัง (Warehouse) เลขที่ 66-67 ตำบลวัดประดู่ อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี บริษัทฟอร์ไมก้าไทยแลนด์  เปิดโชว์รูมอย่างเป็นทางการในงาน “ Formica Surat Thani Showroom Grand Opening” โดยมี นายพิทยา เตชะรุ่งนิรันดร์ – Commercial GM, Thailand เป็นประธาน พร้อมด้วย ตัวแทนผู้ประกอบการของจังหวัด

สุราษฎร์ธานี นายกสมาคมสื่อภูมิภาคสุราษฎร์ธานี ร่วมเปิดงานอย่างยิ่งใหญ่ มีผู้ประกอบการด้านตกแต่ง นักออกแบบดีไซน์ และแขกผู้มีเกียรติร่วมฉลองพิธีเปิดงาน และเยี่ยมชมโชว์รูมกันอย่างคึกคัก ก่อนที่จะเดินทางไปร่วมงานเลี้ยงภาคค่ำที่ “Time23” มีการจับรางวัลให้กับผู้โชคดี พร้อมมอบคูปองส่วนลดมูลค่า 2,000 บาท สำหรับลูกค้าที่ใช้ผลิตภัณฑ์ฟอร์ไมก้า

นายพิทยา กล่าวว่า “Formica” ฟอร์ไมก้า เป็นผู้ผลิตผู้คิดค้นและบุกเบิกอุตสาหกรรมวัสดุปิะจังหวัดใกล้เคียงได้มีโอกาสที่จะได้สัมผัสและเลือกชมสินค้าของทางฟอร์ไมก้าได้อย่างใกล้ชิด  สิ่งหนึ่งที่เราเลือกที่จะเปิดโชว์รูปที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี เพราะที่จังหวัดสุราษฎร์ธานีถือเป็นจุดศูนย์กลางของภาคใต้เรามีความมุ่งหมายว่าที่นี่ จะเป็นเซ็นเตอร์ที่จะกระจายสินค้าของเราไปยังในพื้นที่สุราษฎร์ธานี และจังหวัดต่างๆ ของภาคใต้ได้เป็นอย่างดี

 

 

ที่นี่นอกจากจะเป็นคลังสินค้าแล้วที่นี่ยังมีโชว์รูมเพื่อให้คนที่รู้จัก “ฟอร์ไมก้า” แต่ยังไม่เข้าใจรายละเอียดมากนักและอยากจะได้ข้อมูลมากขึ้นเราก็จะมีทีมขายประจำเพื่อได้อธิบายการนำไปใช้งาน การดูแลรักษาให้มีความคงทนได้อย่างไร

บริษัท ฟอร์ไมก้า (ประเทศไทย) จำกัด 51/27 หมู่ที่ 2 ถนนปู่เจ้าสมิงพราย ตำบลบางหญ้าแพรก อำเภอพระประแดง จ.สมุทรปราการ 10130 เป็นสาขาแรกของประเทศไทย และจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นสาขาที่สอง ของประเทศไทย ตั้งอยู่ เลขที่ 66-67 ตำบลวัดประดู่ อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี ติดต่อสอบถามได้ที่ โทรศัพท์ 0614029182

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน