X

ด่วน! ทหารคลั่ง!!! กราดยิงกลางเมืองโคราช เสียชีวิตนับสิบคน ทหาร-ตำรวจ ระดมกำลังไล่ล่า

นครราชสีมา – เกิดเหตุทหารใช้ปืนอาวุธสงคราม ยิงทหารด้วยกัน ก่อนเข้าห้าง กราดยิงอีกนับสิบ แถมโพสต์เฟซบุ๊กถึงเหตุการณ์โหด จนท.ปิดล้อม แต่ยังจับไม่ได้

วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2563 เกิดเหตุด่วน ทหารใช้ปืนอาวุธสงคราม ยิงทหารด้วยกัน มีรายงานว่าหนึ่งในนั้นเป็นผู้บังคับบัญชา ในหมู่บ้านถนนหัก กลางเมืองนครราชสีมา มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย และยังก่อเหตุต่อเนื่องในเขตเมืองหัวทะเล

ก่อนขับรถบุกเข้าไปในห้างเทอร์มินอล 21 โคราช ยิงถังแก๊สระเบิดจนเกิดไฟลุกไหม้ และกราดยิงผู้คนอีกนับสิบ ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังปิดล้อม แต่ยังจับกุมตัวไม่ได้

คนร้ายยังโพสต์เฟซบุ๊ก พร้อมไลฟ์ถึงเหตุการณ์ที่ตัวเองก่อเหตุต่าง ๆ นานา


พล.ท.ธัญญา เกียรติสาร แม่ทัพภาคที่ 2 เปิดเผยกรณี ผู้ก่อเหตุ คือ ส.ท.จักรพันธ์ ถมมา สังกัดค่ายสุรธรรมพิทักษ์ จ.นครราชสีมา ก่อเหตุยิง พ.อ.อนันตโรจน์ กระแสร์ นายทหารสังกัดค่ายสุรธรรมพิทักษ์ พร้อมด้วยหญิงสาว อายุ 63 ปี และพลทหาร รวม 14 คน เสียชีวิต รวมถึง
อดีตนายทหารเกษียณอายุราชการ และพลทหารบาดเจ็บออีกหลายราย ว่า ขณะนี้ทหารและตำรวจกำลังระดมกำลังจับกุมผู้ก่อเหตุ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างหลบหนี ส่วนสาเหตุการก่อเหตุนั้นต้องรอเจ้าหน้าที่จับกุมตัวได้ก่อน และนำมาสืบสวนสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

มีรายงานเบื้องต้นว่า ทหารนายนี้ก่อเหตุเนื่องจาก นัดเคลียร์หนี้สินที่บ้านผู้พันคนหนึ่ง แต่ไม่ลงตัว เลยก่อเหตุยิงผู้พันแม่ยาย แล้วหนีเข้าค่ายยิงสิบเวร โดยนำปืนไปด้วย 6 กระบอก ก่อนยิงทหารที่เข้าเวร เพื่อไปหยิบกระสุนราว 700 นัด และระเบิดอีก 2 ลูก ใช้รถฮัมวี่ของทหารในการหลบหนี


 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"