X

ไม่กลัวโควิด ‘ไทยเวียตเจ็ท’ ขยาย 4 เส้นทางข้ามภูมิภาค พร้อมออกโปรฯ ตั๋วเริ่มต้น 0 บาท

กรุงเทพฯ – สายการบินไทยเวียตเจ็ท หนุน ‘ภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ (Phuket Sandbox)’ ประกาศขยายเส้นทางบินใหม่ข้ามภูมิภาค ระหว่าง ภูเก็ต สู่ เชียงใหม่และอุดรธานี พร้อมกลับมาให้บริการเส้นทางบินระหว่าง ภูเก็ต สู่ เชียงราย และ หาดใหญ่ สู่ เชียงราย เน้นย้ำความสำเร็จในฐานะ ‘สายการบินโลว์คอสต์ที่เติบโตเร็วที่สุดแห่งปี 2020’ (จากนิตยสาร โกลบอล บิสซิเนส เอาท์ลุค กรุงลอนดอน)

16 สิงหาคม 2564 สายการบินไทยเวียตเจ็ท จะเริ่มเปิดบริการ เส้นทางบินใหม่ระหว่างภูเก็ต สู่ เชียงใหม่ และ ภูเก็ต สู่ อุดรธานี ตั้งแต่วันที่ 15 กันยายน 2564 และ 1 ตุลาคม 2564 ตามลำดับ ส่วนเส้นทางบินระหว่าง ภูเก็ต สู่ เชียงใหม่ และเส้นทางบินระหว่าง หาดใหญ่ สู่ เชียงราย จะกลับมาให้บริการในเดือนตุลาคม 2564

และพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเส้นทางบินใหม่ ไทยเวียตเจ็ทได้เปิดตัวโปรโมชั่นพิเศษ เสนอบัตรโดยสารราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 0 บาท (ไม่รวมภาษี ค่าธรรมเนียม และค่าบริการเสริมพิเศษ) สำหรับเดินทางในทุกเส้นทางบนเครือข่ายเส้นทางบินภายในประเทศของสายการบินฯ สามารถจองได้ตั้งแต่วันที่ 16 – 20 สิงหาคม 2564 เดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 15 กันยายน – 31 ธันวาคม 2564 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ เงื่อนไขเป็นไปตามที่กำหนด) ที่ www.vietjetair.com

จองได้ที่เว็บไซต์ www.vietjetair.com โดยสามารถใช้ได้กับเส้นทางบินภายในประเทศทุกเส้นทางของไทยเวียตเจ็ท ประกอบด้วยเส้นทางบินระหว่างกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ อุดรธานี หาดใหญ่ ขอนแก่น นครศรีธรรมราช อุบลราชธานี สุราษฎร์ธานี เส้นทางข้ามภูมิภาค ระหว่าง ภูเก็ต สู่ เชียงใหม่ เชียงราย อุดรธานี และเส้นทางระหว่าง หาดใหญ่ สู่ เชียงราย

บัตรโดยสารโปรโมชั่น สามารถทำการจองผ่านทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com หรือจองผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/vietjetthailand (คลิกที่แถบ “จองเลย”) สามารถชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเดบิตวีซ่า, มาสเตอร์การ์ด, เจซีบี, เคซีพี และ อเมริกันเอ็กซ์เพรส หรือบัตรเอทีเอ็มซึ่งออกโดยธนาคารในประเทศไทยซึ่งสามารถทำธุรกรรมทางการเงินผ่านอินเตอร์เน็ตได้

ปัจจุบัน สายการบินฯ ยังให้บริการเที่ยวบินขนส่งสินค้าทางอากาศและเที่ยวบินกึ่งพาณิชย์ระหว่างประเทศตามปกติ สายการบินไทยเวียตเจ็ทมุ่งมั่นในการให้บริการด้วยความปลอดภัยสูงสุดแก่ผู้โดยสาร พร้อมทั้งอำนวยความสะดวกแก่ผู้โดยสารด้วยช่องทางการติดต่อที่สะดวกรวดเร็วมากยิ่งขึ้นในช่วงการระบาดของโรคไวรัสโควิด-19

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"