X

‘ผู้ว่าปู’ ไม่ขัดข้อง ครม.ย้ายไปอ่างทอง บ้านเกิด

กรุงเทพฯ – คณะรัฐมนตรีเห็นชอบโยกย้าย อีก 3 ผู้ว่าฯ นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ได้ไปเป็นผู้ว่าฯ อ่างทอง เจ้าตัวไม่ขัดข้อง ขอดูแลสุขภาพ ส่วนใบลาออกถูกระงับ

วันที่ 24 สิงหาคม 2564 ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี เห็นชอบตามที่กระทรวงมหาดไทยเสนอโยกย้ายผู้ว่าราชการจังหวัด 3 ตำแหน่ง โดยให้นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ไปดำรงตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง ส่วนนายขจรเกียรติ รักพานิชมณี ผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง ไปเป็นผู้ว่าราชการจังหวัดอุทัยธานี แล้วให้นายณรงค์ รักร้อย ผู้ว่าราชการจังหวัดอุทัยธานี ไปดำรงตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาครแทน

ทั้งนี้ มีผลตั้งแต่วันที่ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมแต่งตั้ง เป็นต้นไปให้

การโยกย้ายครั้งนี้มีขึ้น หลังนายวีระศักดิ์ ยื่นหนังสือขอลาออกจากราชการ เนื่องจากไม่ได้รับการโยกย้ายออกจากพื้นที่ จ.สมุทรสาคร ตามที่เคยเรียกร้อง เนื่องจากมีปัญหาสุขภาพ หลังติดเชื้อโควิด-19 ต้องเข้ารักษาตัวเป็นระยะเวลานาน ส่งผลให้สุขภาพไม่แข็งแรง ขณะที่สถานการณ์โควิด-19 ใน จ.สมุทรสาคร ยังคงรุนแรง

นายวีระศักดิ์ หรือผู้ว่าปู เปิดเผยหลังทราบมติ ครม. ให้ย้ายไปดำรงตำแหน่ง ผู้ว่าฯอ่างทอง บ้านเกิดว่า ผู้บังคับบัญชาได้ระงับหนังสือลาออกที่ยื่นไป พร้อมปรับความเข้าใจให้ย้ายไป จ.อ่างทอง ตามที่เคยแสดงความจำนงไปตั้งแต่แรก จึงไม่ขัดข้อง แม้ย้ายจากจังหวัดใหญ่ไปจังหวัดเล็ก เพราะเคยให้เหตุผลเรื่องสุขภาพเป็นหลัก เนื่องจากตั้งแต่ออกจากโรงพยาบาลศิริราช ก็พบปัญหาเกร็งด้านขวามากขึ้น ต้องรักษาด้วยการกระตุ้นกล้ามเนื้อด้วยความร้อนผ่านคลื่นไฟฟ้า

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"