X

‘นายกฯ’ สั่งด่วน! ไล่ล่าคนร้ายลอบวางระเบิดยะลา พร้อมเร่งช่วย จนท.-ปชช.บาดเจ็บ

กรุงเทพฯ – นายกรัฐมนตรี รับทราบเหตุลอบวางระเบิดยะลา สั่งเจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุ พร้อมมอบผู้ว่าฯ เยี่ยมให้กำลังใจและช่วยเหลือผู้บาดเจ็บอย่างเต็มที่

วันที่ 10 มีนาคม 2565 นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรีระบุว่า พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม สั่งการด่วนให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคง เร่งติดตามหาตัวคนร้ายก่อเหตุลอบวางระเบิด ขณะเจ้าหน้าที่ออกลาดตระเวนด้วยรถยนต์ บนถนนสาย 410 ยะลา-เบตง ที่บริเวณ บ้านเงาะกาโป หมู่ 3 ต.บันนังสตา อ.บันนังสตา จ.ยะลา ทำให้เจ้าหน้าที่ทหารพราน หน่วยเฉพาะกิจที่ 30 และประชาชนบริเวณใกล้เคียงได้รับบาดเจ็บ พร้อมเพิ่มกำลังเฝ้าระวังตลอดเส้นทางคมนาคม รวมถึงเส้นทางรางและถนนในพื้นที่เกิดเหตุ พร้อมให้รายงานความคืบหน้าให้ทราบอย่างต่อเนื่องด้วย

โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวต่อว่า สำหรับผู้ได้รับบาดเจ็บ นายกรัฐมนตรีมอบหมายให้ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา หรือหัวหน้าส่วนราชการ เป็นผู้แทนนายกรัฐมนตรีเดินทางไปเยี่ยมผู้ได้รับบาดเจ็บที่โรงพยาบาล รวมถึงตรวจเยี่ยมประชาชนบริเวณที่เกิดเหตุ เพื่อเป็นขวัญกำลังใจ และเร่งให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่ พร้อมกำชับฝ่ายความมั่นคงในพื้นที่ ปรับแผนและวางมาตรการรักษาความปลอดภัยทุกพื้นที่อย่างเข้มข้น โดยเฉพาะในพื้นที่เปราะบางทุกจุดด้วย

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"