X

‘นายกฯ’ กลับบ้านแล้ว พรุ่งนี้ พร้อมนั่งหัวโต๊ะประชุม ครม.

กรุงเทพฯ – นายกรัฐมนตรี ออกจากโรงพยาบาล ยิ้มสดใส ส่งไอเลิฟยู บอก อาการดีขึ้นแล้ว แต่ยังใส่เฝือกอ่อน ขอบคุณสื่อมวลชนและประชาชนที่ให้กำลังใจ พรุ่งนี้ (7 มี.ค.) พร้อมประชุมคณะรัฐมนตรี

วันที่ 6 มีนาคม 2566 เวลา 17.10 น. ที่อาคารสมเด็จย่า 90 ปี โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้าฯ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมออกจากโรงพยาบาล เพื่อเดินทางกลับไปพักฟื้นที่บ้าน ภายหลังเข้ารับการรักษาอาการมือขวาอักเสบต้องให้ยาปฏิชีวนะ และเปิดแผลระบายน้ำเหลือง ตั้งแต่วันที่ 4 มี.ค.

โดยทันทีที่ออกจากลิฟต์ นายกรัฐมนตรียิ้มและโบกมือทักทายสื่อมวลชน โดยมีพล.ต.ธำรงโรจน์ เต็มอุดม ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้าฯ และคณะแพทย์เดินมาส่ง

อย่างไรก็ตาม ที่มือขวาของนายกฯ ยังใส่เฝือกอ่อนอยู่ และยังบวมอยู่เล็กน้อย ส่วนหลังมือซ้ายยังมีเสียบเข็มสำหรับให้ยาไว้อยู่

พล.อ.ประยุทธ์ เปิดเผยต่อสื่อมวลชนว่า อาการดีขึ้นแล้ว ขอบคุณทุกคน ทราบว่ามาเฝ้ากันทุกวัน ก็ต้องกลับไปพักฟื้น หมอและพยาบาลดูแลอย่างดีมาก ขอบคุณทุกคนที่มาให้กำลังใจทุกวัน พรุ่งนี้เจอกัน

เมื่อถามว่า พรุ่งนี้ (7 มี.ค.) จะเดินทางไปเป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรีหรือไม่นายกฯ พยักหน้าพร้อมกล่าวว่า ไป ๆ ต้องไปทำงาน ยังมีงานอยู่

ส่วนอาการติดเชื้อเป็นเพราะอะไรนั้น แพทย์แถลงไปแล้ว  เมื่อถามต่อว่า ไม่มีอาการอย่างอื่นแทรกซ้อนใช่หรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า ต้องดูแลนิดหน่อย

จากนั้นขึ้นรถ พร้อมเปิดกระจกโบกมือลาสื่อมวลชนและทำสัญญลักษณ์ไอเลิฟยู

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"