X

ฝากขัง ‘เอ็ม ฆ่าลูกโบกปูน’ พร้อมภรรยา ปฏิเสธ “ไม่ได้ทำ อยากขอโทษ” (มีคลิป)

กรุงเทพฯ – ตำรวจคุมตัว ‘เอ็ม พ่ออำมหิต’ พร้อมภรรยา ฝากขัง บอก “ไม่เคยบังคับภรรยา” ผลตรวจไม่พบอาการทางจิตเวช

วันที่ 21 กันยายน 2566 เวลา 14.00 น. พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลบางเขน ควบคุมตัว นายส่งศักดิ์ ส่องแสง และนางสาวสุนัน นาหัวนิล สองสามี-ภรรยา ผู้ต้องหาคดีฆ่าลูกโบกปูนอำพราง ไปฝากขังผัดแรก ต่อศาลอาญารัชดาภิเษก

นางสาวสุนัน ถูกควบคุมตัวออกจากห้องขัง ด้วยสีหน้าเคร่งเครียด ไม่พูดไม่จาไม่ตอบคำถามใด ๆ ของสื่อมวลชน ก่อนถูกนำตัวขึ้นรถไปรับ นายส่งศักดิ์ ที่ห้องควบคุมด้านหลัง สน.

โดยขณะตำรวจนำตัวนายส่องศักดิ์ หรือ เอ็ม ขึ้นรถคุมขังนั้น ผู้สื่อข่าวถามว่า อยากพูดอะไรหรือไม่ นายส่องศักดิ์ ตอบว่า “อยากขอโทษครับ” และว่าไม่ได้บังคับภรรยาให้ทำ

เมื่อถามว่า ได้ฆ่าเด็กหรือเปล่า นายส่องศักดิ์ ตอบว่า “ผมไม่ได้ทำทั้งหมดครับ”   

เบื้องต้น พนักงานสอบสวนตั้ง 3 ข้อหา คือ ร่วมกันฆ่าผู้อื่น, ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย และร่วมกันซ่อนเร้นอำพรางศพ

โดยนายส่องศักดิ์ ถูกนำตัวส่งไปยังเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร ส่วนนางสาวสุนัน ถูกส่งไปยังทัณฑสถานหญิงกลาง เพื่อควบคุมตัวระหว่างดำเนินคดีตามกฎหมาย

ทั้งนี้ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ควบคุมตัว นายส่องศักดิ์ หรือ เอ็ม ไปตรวจสภาพจิต ที่ รพ.สมเด็จเจ้าพระยา เนื่องจากกล่าวอ้างว่า ตนเองมีอาการป่วยทางจิต หูแว่ว และมีอาการหลอน ซึ่งจิตแพทย์ได้ตรวจและทดสอบด้านจิตวิทยา ผลการทดสอบและการพูดคุย นายเอ็ม สามารถพูดคุย โต้ตอบได้ปกติ ไม่มีอาการหลอนหรือหูแว่ว แพทย์จึงประเมินอาการโดยรวมว่า นายเอ็มมีสภาพจิตปกติ ไม่ได้มีอาการทางจิตเวช 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"