X

กฟผ. – คลัง มอบแว่นตาฟรี 200 อัน แก่ผู้มีปัญหาสายตา

กรุงเทพฯ – กฟผ. ร่วมกับกระทรวงการคลัง มอบแว่นตาให้แก่ผู้มีปัญหาสายตาฟรี ภายใต้โครงการแว่นแก้ว ‘ให้แสงสว่างแก่ดวงตา ให้แสงสว่างแก่ชีวิต’

วันที่ 11 พฤศจิกายน 2566 นายชัยวุฒิ หลักเมือง ผู้ช่วยผู้ว่าการบริหารจัดการความยั่งยืน การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) และนางสมปอง บุณยโยธิน ผู้ช่วยผู้ว่าการบัญชี กฟผ. ส่งมอบแว่นตาแก่ นางสาวฐิติภัสร์ โชติเดชาชัยนันท์ ผู้ช่วยเลขานุการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ภายใต้โครงการแว่นแก้ว ‘ให้แสงสว่างแก่ดวงตา ให้แสงสว่างแก่ชีวิต’ จำนวน 200 อัน เพื่อมอบให้ชาวบ้านในบริเวณชุมชนรอบวัดจันทวงศาราม (กลาง) ที่เข้าร่วมกิจกรรมฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ ‘สร้างโอกาส พัฒนาอาชีพ สู่เศรษฐกิจชุมชน’ เพื่อยกระดับมาตรฐานการครองชีพและความเป็นอยู่ของประชาชนในชุมชนให้ดีขึ้น และนำไปสู่การแก้ปัญหาความยากจนลดความเหลื่อมล้ำ

จัดโดย กองพัฒนาอุตสาหกรรมชุมชน กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม เพื่อช่วยเหลือผู้สูงอายุและประชาชนกลุ่มเปราะบาง ผู้มีปัญหาด้านสายตาให้มีสุขภาพที่ดีขึ้น ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิต และสร้างโอกาสในการเข้าถึงการบริการด้านสาธารณสุขขั้นพื้นฐาน ได้อย่างเป็นรูปธรรม ณ วัดจันทวงศาราม (กลาง) ซอยลาดพร้าว 132 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"