X

‘นายกฯ’ ยืนยัน ไม่ปรับ ครม. ทุกคนยังทำงานด้วยกันดี

อุดรธานี – นายกรัฐมนตรี ย้ำ พรรคร่วมรัฐบาล ยังมีความสัมพันธ์ที่ดี และตั้งใจดีในการทำงานแก้ไขปัญหาให้ประชาชน ส่วนปรับ ครม.เมื่อถึงเวลาก็ต้องปรับ

วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2567 นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ชี้แจงถึงกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี ว่า ตนเองกับรัฐมนตรีพรรคร่วมรัฐบาล ยังทำงานร่วมกันด้วยดี ทั้งกับ นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย, ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ก็ยังคุยกันด้วยดี และยังมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน

การย้ายเรือนจำและการเดินทางมาที่ จังหวัดอุดรครั้งนี้ ก็ได้พูดคุยกับ พันตำรวจเอกทวี สอดส่อง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ซึ่งอยู่พรรคประชาชาติ ทุกคนต่างพรรคกันหมด

แต่ทุกคนมีความตั้งใจดีในการแก้ไขปัญหาให้ประชาชน หากถึงเวลาต้อง ปรับ ครม.ก็ต้องปรับ เพราะฉะนั้น ที่ถามตนเองมาทุกอาทิตย์ ก็ยังไม่ปรับ ครม. ทั้งนี้ ทุกคนมี KPI (ตัวชึ้วัด) หมด และเชื่อว่า รัฐมนตรีทุกคนตั้งเป้าไว้สูง และยังสามารถทำได้ดีกว่านี้ รวมถึงตนเองด้วย

สำหรับกระแสการเมืองจากนี้จะร้อนขึ้นนั้น นายกรัฐมนตรี ระบุว่า ก็ร้อนทุกวัน ทุกเรื่องก็ร้อนหมด ทุกวันนี้เรื่องเศรษฐกิจเป็นเรื่องสำคัญ การใช้งบประมาณ ปี 2568 ก็ยังไม่สามารถใช้ได้ ถ้าเรามีเงินในกระเป๋า ทำให้ทุกคนอยู่ดีกินดี มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดี ได้รับการสนับสนุนจากรัฐบาล เช่น การศึกษา และระบบสาธารณสุขที่ดี ก็เชื่อว่าชีวิตจะดีขึ้น

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"