X

ชายคลุ้มคลั่ง ยังไม่หยุด ยิง ตร.เจ็บอีก 1 แถมทำร้ายลูกสาว จับตัวไว้ประกัน 5 คน

วันที่ 20 กรกฎาคม 2567 ความคืบหน้า เหตุชายคลุ้มคลั่งมีอาวุธปืน ก่อเหตุจับตัวประกันเป็นคนในครอบครัวไว้ในบ้านพัก ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ถนนพระราม 2 แขวงและเขตบางบอน กรุงเทพมหานคร

จากนั้น พ.ต.ท.กิตต์ชนม์ จันยะรมย์ รองผู้กำกับการป้องกันและปราบปราม สถานีตำรวจนครบาลท่าข้าม นำกำลังเข้าระงับเหตุ แต่ถูกชายคนดังกล่าวยิงบาดเจ็บสาหัส และทนพิษบาดแผลไม่ไหว ทำให้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ที่ รพ.มะลิ

หลังเกิดเหตุ นายตำรวจระดับสูง นำโดย พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผช.ผบ.ตร., พล.ต.ต.ประสงค์ อานมณี ผบก.น.9 และ พ.ต.อ.เลิศศักดิ์ เขียมทรัพย์ ผกก.สน.ท่าข้าม ลงพื้นที่ และสั่งการให้ตำรวจหน่วยอรินทราช 26 เข้าควบคุมสถานการณ์ แต่ชายคนร้ายยังคงไม่มอบตัว และยิงปืนออกมาเป็นระยะ โดยคนร้ายมีปืนเก็บไว้ในบ้านมากถึง 4 กระบอก และมีอาการคลุ้มคลั่งอย่างรุนแรง

ต่อมา พบผู้บาดเจ็บอีก 2 คน เป็นตำรวจ 1 นาย คือ ดาบตำรวจไชยวัฒน์ อัตโสภณวัฒนา และลูกสาวของผู้ก่อเหตุอายุ 15 ปี ได้รับบาดเจ็บจากการถูกด้ามปืนตบ ทั้งหมดได้รับการนำตัวส่ง รพ.มะลิ

เจ้าหน้าที่ใช้ยุทธวิธีจากเบาไปหาหนัก โดยพยายามเจรจากับคนร้าย แต่คนร้ายไม่คุยด้วย ตอบโต้เป็นเสียงปืนแทน เจ้าหน้าที่ยังประกาศให้ผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องภายในบ้าน ออกมาจากตัวบ้านให้หมด

ทั้งนี้ ภายหลังยิง พ.ต.ท.กิตต์ชนม์ แล้ว คนร้ายยังกักตัว พ.ต.ท.กิตต์ชนม์ ไว้ในบ้าน แต่ต่อมายอมให้ตัวประกัน นำร่าง พ.ต.ท.กิตติ์ชนม์ ออกมาจากบ้าน กระทั่งสามารถนำส่ง รพ.ได้ แต่ไปเสียชีวิต ที่ รพ.มะลิ

ล่าสุด ตำรวจคอมมานโด เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน สืบนครบาล พร้อมกำลัง K9 เข้าไปยังจุดเกิดเหตุ โดยมีการระดมกำลังชุดอุปกรณ์เก็บกู้ พร้อมไฟฟ้าส่องสว่าง เข้าไปด้วย

อ่านข่าวย้อนหลัง ได้ที่

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"