X

ด่วน!!! พบศพ มือยิง รอง ผกก.ดับ คาด ปลิดชีพตัวเอง

วันที่ 21 กรกฎาคม 2567 หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดปฏิบัติการรุ่งสาง ยิงไปป์บอมบ์ เพื่อเปิดทางเข้าตรวจสอบ เหตุชายอายุประมาณ 50 ปี คลุ้มคลั่ง กักคนในครอบครัวไว้ในบ้านพัก ย่านพระราม 2 เขตและแขวงบางบอน และยิง พ.ต.ท.กิตติ์ชนม์ จันยะรมณ์ รองผู้กำกับการป้องกันและปราบปราม สถานีตำรวจนครบาลท่าข้าม เสียชีวิต ขณะเข้าระงับเหตุ หลังเจรจาเกลี้ยกล่อมทั้งคืนแต่ไม่เป็นผล

แต่ภายหลังยิงไปป์บอมบ์ไปแล้ว ไม่มีเสียงตอบโต้ กระทั่งเวลา 05.40 น. ตำรวจเข้าเคลียร์พื้นที่ ที่ชั้น 1 และชั้น 2 ของบ้าน ไม่พบผู้ก่อเหตุ จากนั้น ขึ้นไปตรวจสอบที่ชั้นลอย พบศพผู้ก่อเหตุ อยู่ที่ชั้นลอย ถูกยิงที่ขมับ เชื่อว่าเป็นการฆ่าตัวตาย ตั้งแต่เวลาประมาณ 02.30 น.  ที่ได้ยินเสียงปืนนัดสุดท้าย

เจ้าหน้าที่ประกาศผ่านเครื่องขยายเสียง ให้ประชาชนทั่วไปสามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติ

พบปืนข้างกายผู้ก่อเหตุ ยืนยัน ตร.ทำตามยุทธวิธี 
พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ระบุว่า ยังไม่ทราบเวลาเสียชีวิตของผู้ก่อเหตุแน่ชัด แต่จากการตรวจสอบ พบอาวุธปืนยังไม่ทราบขนาด ตกอยู่ข้างร่างผู้ก่อเหตุ 1 กระบอก  ส่วนสาเหตุการเสียชีวิต ยังต้องรอผลตรวจจากนิติเวชอีกครั้ง  สำหรับรายละเอียดต่าง ๆ อยู่ระหว่างการตรวจสอบของกองพิสูจน์หลักฐาน  พร้อมยืนยันว่า การปฏิบัติการของตำรวจเป็นไปตามยุทธวิธี

และขณะนี้ แพทย์นิติเวช และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบศพและที่เกิดเหตุ รวมถึงเก็บหลักฐานต่าง ๆ แล้ว

จากการตรวจสอบ บริเวณหน้าบ้านที่เกิดเหตุ เบื้องต้น พบรอยเลือด และปลอกกระสุนขนาด 9 มม. ตกอยู่ 5 ปลอก 

อ่านข่าวย้อนหลัง ได้ที่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"