X

‘บิ๊กป้อม’ รับอบอุ่น ‘วัน อยู่บำรุง’ ซบ พปชร. ฉุน! ถูกถามเป็นสาขาเพื่อไทย ลั่น “ไม่มี”

กรุงเทพฯ – พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ สวมเสื้อพรรคพลังประชารัฐให้ 6 สมาชิกใหม่ นำโดย นายวัน อยู่บำรุง ลั่น! “ไม่มี” เมื่อถูกถาม เป็นสาขาพรรคเพื่อไทยหรือไม่

วันที่ 23 กรกฎาคม 2567 ณ ที่ทำการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) นายวัน อยู่บำรุง ซึ่งลาออกจากพรรคเพื่อไทย เดินทางเข้าพรรค พปชร. เพื่อเขียนใบสมัครเป็นสมาชิกพรรค

ต่อมา เวลาประมาณ 14.15 น. พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค พปชร. เดินลงมาที่ห้องแถลงข่าว เพื่อเปิดตัวสมาชิกใหม่ 6 คน ได้แก่ นายวัน อยู่บำรุง อดีต ส.ส. กรุงเทพมหานคร พรรคเพื่อไทย, นายพยม พรหมเพชร อดีต ส.ส.สงขลา พรรค พปชร. ที่ลาออกไปอยู่พรรครวมไทยสร้างชาติ, ร.ต.ต.มณฑล โพธิ์คาย อดีต ส.ส. กรุงเทพมหานคร พรรคอนาคตใหม่ ที่ย้ายไปอยู่พรรคภูมิใจไทย, นายอำพล ขำวิลัย, นายซอบรี หมัดหมัน, นายชารีฟุดดีน สารีมิง และนางสุเนตตา แซ่โก๊ะ

พล.อ.ประวิตร ยังสวมเสื้อแจ๊กเก็ตพรรค พปชร. ให้ทั้ง 6 คน และชูมือถ่ายภาพร่วมกัน

ทั้งนี้ พล.อ.ประวิตรไม่ได้ตอบชัดเจนถึงเหตุผลในการอ้าแขนรับ นายวัน เข้าร่วมงานทางการเมืองกับ พปชร. เมื่อถูกถามว่า พปชร.จะเป็นพรรคสาขาให้ พรรคเพื่อไทยหรือไม่ พล.อ.ประวิตร ตอบด้วยน้ำเสียงฉุนเฉียว ว่า “ไม่มี”

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"