X

‘วิว กุลวุฒิ’ ฮีโร่เหรียญเงินโอลิมปิก กลับถึงไทย เตรียมพบนายกฯ 12.45 น.

กรุงเทพฯ – รมว.ท่องเที่ยว-ครอบครัว-แม่ปุก พร้อมคนไทย ร่วมต้อนรับ ‘วิว กุลวุฒิ วิทิตศานต์’ อบอุ่น เตรียมเข้าพบนายกรัฐมนตรี ที่ทำเนียบฯ เวลา 12.45 น. รัฐบาลเตรียมจัดงานเฉลิมฉลอง หลังผ่านพ้นพาราลิมปิก เกมส์
วันที่ 7 สิงหาคม 2567 เวลาประมาณ 06.30 น. ‘วิว-กุลวุฒิ วิทิตศานต์’ เจ้าของเหรียญเงิน แบดมินตันชายเดี่ยว จากการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2024 ประเทศฝรั่งเศส เดินทางกลับถึงประเทศไทย ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ พร้อมด้วย เมย์-รัชนก อินทนนท์ และทีมสต๊าฟโค้ช

ทันทีที่มาถึง ได้เข้าสู่พิธีต้อนรับอย่างอบอุ่น นำโดย นายเสริมศักดิ์​ พงษ์พานิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ในฐานะตัวแทนนายกรัฐมนตรี

นายเสริมศักดิ์ ระบุว่า รัฐบาลเตรียมจัดงานเฉลิมฉลองให้คณะนักกีฬาทีมชาติไทย หลังผ่านพ้นการแข่งขันกีฬาพาราลิมปิก เสร็จสิ้นแล้ว และในวันนี้ เวลา 12.45 น. จะพาวิว กุลวุฒิ และคณะ พบนายกรัฐมนตรี ที่ทำเนียบรัฐบาล เพื่อแสดงความยินดี พร้อมกล่าวขอบคุณทุกคน คนไทยต่างปลื้มใจและภูมิใจ แทนทุกคนที่ได้รับรางวัล หวังใจว่าในอีก 4 ปีข้างหน้า เหรียญทองรออยู่ พร้อมยื่นไมโครโฟนไปหาวิว ซึ่งวิว ตอบเพียงสั้นว่า “ใช่ครับ”

นอกจากนี้ ยังมีภาคเอกชน ‘แม่ปุก’ นางกมลา ทองกร ผู้ก่อตั้งโรงเรียนแบดมินตันบ้านทองหยอด ผู้ฝึกฝนแบดมินตันให้วิวและเมย์ รวมถึง พ่อ แม่ และน้องสาวของวิว ซึ่งเป็นนักกีฬาแบดมินตัน บ้านทองหยอด เช่นกัน ร่วมมอบช่อดอกไม้ต้อนรับ วิวยังหอมแก้มแม่โชว์สื่อ ท่ามกลางสายตาของแฟนกีฬาและคนไทย ที่ไปรอต้อนรับ ต่างปลื้มปริ่มและเต็มไปด้วยรอยยิ้มแห่งความสุข สุดคึกคัก

มีรายงานว่า เงินอัดฉีดเหรียญเงินของ วิว กุลวุฒิ อาจจะถึง 10 ล้านบาท

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"