X

‘เศรษฐา’ แสดงความยินดี ‘อุ๊งอิ๊ง-แพทองธาร’ ปัดตอบ เรื่องส่งงานต่อ (มีคลิป)

กรุงเทพฯ – อดีตนายกเศรษฐา ทวีสิน ร่วมแสดงความยินดีและให้กำลังใจ ว่าที่นายกรัฐมนตรีคนที่ 31 ไม่ตอบคำถาม เรื่องการส่งงานต่อ

วันที่ 16 สิงหาคม 2567 ที่วอยซ์ สเปซ นายเศรษฐา ทวีสิน อดีตนายกรัฐมนตรี รวมถึงบรรดา สส. และสมาชิกพรรคเพื่อไทย พากันเดินทางไปร่วมแสดงความยินดีกับ นางสาวแพทองธาร ชินวัตร หรือ อุ๊งอิ๊ง หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ภายหลังได้รับการโหวตจากสภาผู้แทนราษฎร ให้ดำรงตำแหน่ง นายกรัฐมนตรี คนที่ 31

หลังการแถลงข่าวเสร็จสิ้น นางสาวแพทองธาร ได้ขึ้นไปพูดคุยกับ นายเศรษฐา และ สส.ของพรรค

ต่อมา เวลาประมาณ 15.10 น. นางสาวแพทองธาร นายภูมิธรรม เวชยชัย รักษาการรองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ปฏิบัติหน้าที่นายกรัฐมนตรี และนายแพทย์พรหมินทร์ เลิศสุริย์เดช อดีตเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ลงมาส่ง นายเศรษฐา สื่อมวลชนพยายามสอบถามนายเศรษฐา ว่าได้พูดคุย หรือส่งต่องานให้ นางสาวแพทองธาร หรือไม่ อย่างไร นายเศรษฐา ได้แต่ยิ้มและยกมือทักทายสื่อมวลชน โดยไม่ให้สัมภาษณ์ พูดเพียงคำว่า “ขอบคุณครับ ๆ” ก่อนขึ้นรถเดินทางกลับ

หลังจากส่งนายเศรษฐาแล้ว มีแฟนคลับคนเสื้อแดง นำดอกไม้มามอบให้ นางสาวแพทองธาร ก่อนเดินขึ้นไปด้านบนอีกครั้ง ท่ามกลางเสียงเชียร์กึกก้อง

ทั้งนี้ นางสาวแพทองธาร เดินทางออกจากอาคารวอยซ์ สเปซ เมื่อเวลา 17.25 น. หลังเข้ามาติดตามการโหวตนายกฯ กับลูกพรรค ตั้งแต่ช่วงสาย

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"