X

‘ผู้นำกัมพูชา’ ยินดี ‘แพทองธาร’ หวังเสริมสร้างหุ้นส่วนทางยุทธศาสตร์

กรุงเทพฯ – นายกฯ ฮุน มาแนต ส่งสารแสดงความยินดี นางสาวแพทองธาร ชินวัตร ได้รับเลือกเป็นนายกรัฐมนตรี อวยพรให้ประสบความสำเร็จ หวังจะได้ทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิด เพื่อพัฒนาความสัมพันธ์และความร่วมมือระหว่าง 2 ประเทศ

วันที่ 16 สิงหาคม 2567 สมเด็จมหาบวรธิบดี ฮุน มาแนต นายกรัฐมนตรีแห่งราชอาณาจักรกัมพูชา ส่งสารแสดงความยินดีกับ นางสาวแพทองธาร ชินวัตร ที่ได้รับเลือกจากสภาผู้แทนราษฎร ให้ดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี คนที่ 31 ระบุว่า

ในนามของรัฐบาลและประชาชนชาวกัมพูชา ข้าพเจ้าขอแสดงความยินดีอย่างสุดซึ้งที่ท่านได้รับการแต่งตั้งเป็นนายกรัฐมนตรีแห่งราชอาณาจักรไทย ซึ่งถือเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความไว้วางใจและความเชื่อมั่นที่ประชาชนชาวไทยมีต่อท่าน

กัมพูชาและไทยมีความสัมพันธ์ทางวัฒนธรรม ความเคารพซึ่งกันและกัน และรักษาความสัมพันธ์ทวิภาคี มาอย่างยาวนาน ความร่วมมือที่ใกล้ชิด นำมาซึ่งผลประโยชน์ที่เป็นรูปธรรมแก่ประชาชนของเรา

ข้าพเจ้าเชื่อมั่นอย่างยิ่งว่า ภายใต้การนำของท่าน เราจะยังคงเสริมสร้างความเป็นหุ้นส่วนทางยุทธศาสตร์ต่อไป และหวังว่าจะได้ทำงานอย่างใกล้ชิด เพื่อพัฒนาความสัมพันธ์และความร่วมมือระหว่าง 2 ประเทศ อันจะนำไปสู่สันติภาพ ความมั่นคง และความเจริญรุ่งเรืองในภูมิภาคและอื่น ๆ ต่อไป

ข้าพเจ้าขออวยพร ให้ท่านประสบความสำเร็จในการเดินทางสู่ความเป็นผู้นำอันทรงเกียรตินี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"