X

ปรับใหม่! ตามคำเรียกร้อง คอร์ส ‘The Secret of Novel’ เรียน 2 เทอม ได้ทั้ง Onsite & Online พร้อมทุนเรียนฟรีคนละครึ่ง!

กรุงเทพฯ – ‘The​ Secret​ of Novel ปั้นนักเขียนนิยายมืออาชีพ’ ยกเครื่องหลักสูตรใหม่ เอาใจนักเขียน ตอบโจทย์ปลดล็อก แบ่งเปิดเรียน 2 เทอม ทั้ง Onsite และ Online ให้เวลาพักเขียนนิยาย 48 วัน พิเศษ! ทุน ‘เรียนฟรีคนละครึ่ง’ สนใจสมัครด่วน!   

ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจ ที่จะสานฝันและปั้น ‘นักเขียนนวนิยายมืออาชีพ’ ที่เป็นคนไทย ให้มีผลงานดังไกลและขายได้ระดับโลก กับหลักสูตร 2 in 1 เขียน-ขายในคอร์สเดียว ซึ่งได้รับความสนใจจากนักเขียนทั่วประเทศ และผู้ที่อยู่ต่างประเทศอีกมาก เนื่องจากไม่เคยมีคอร์สเข้มข้นแบบหวังผลอย่างนี้มาก่อน แต่ติดอุปสรรคบางประการ โดยเฉพาะเรื่องการเรียนในห้องเรียน (Onsite)

ดังนั้น สำนักพิมพ์อะแดปครีเอชั่น AdapCreation จึงขอปรับคอร์ส ‘The Secret of Novel : สานฝันสู่นักเขียนนวนิยายมืออาชีพ’ รุ่นที่ 1 เพื่อตอบโจทย์และอำนวยความสะดวกแก่ผู้ที่ตั้งใจต้องการลงเรียนคอร์สนี้กับเรา ดังนี้

*** เรียนสบาย ๆ แบบ 2 เทอม
เพิ่มเติม คือ อยู่ยาว ๆ กับไรเตอร์โค้ชมืออาชีพ ที่จะมาช่วยปรับ ช่วยปรุง ช่วยกระทุ้งให้ไฟการเขียนลุกโชน ประกบด้วยบรรณาธิการที่จะมาช่วยเสริม เพิ่มประกายแวววับให้กับนวนิยาย

♦เทอม 1
5 ครั้ง 5 สัปดาห์แบบข้น ๆ (เปิดเรียนทุกวันเสาร์ เริ่มเสาร์ที่ 26 ต.ค.-เสาร์ที่ 23 พ.ย.2567)
ภาคเช้า จะเป็นเนื้อหาวิชา โดยนักเขียนชื่อดัง
ส่วนภาคบ่าย จะเปิดทำ Work Shop โดย 3 ไรเตอร์โค้ช ได้แก่ โค้ชเฟื่อง-นิพนธ์ เที่ยงธรรม เจ้าของนามปากกา ‘จุฬามณี’ ‘เฟื่องนคร’ และ ‘ชอนตะวัน’ โค้ชเสือ-รมณ กมลนาวิน เจ้าของผลงานนวนิยาย ‘หากข้ามคืนนี้ หัวใจไม่แหลกยับเยินเสียก่อน’ และ อ.อ้น-จรูญพร ปรปักษ์ประลัย ผู้อำนวยการหลักสูตรที่มาเอง ผู้เขียนหนังสือ ‘คู่มือนักเขียน’ ที่จะมาชวนล้อมวงพูดคุย สกัดไอเดียของนักเรียนแต่ละคน พร้อมชี้เป้า จากไอเดียจะนำไปสู่นิยายที่น่าสนใจได้อย่างไร

เปิดคลาสอย่างพิเศษ โดยสุดยอดนักเขียนคนไทยคนแรกและคนเดียว ที่สร้างสรรค์งานเป็นภาษาอังกฤษ จนมีชื่อเสียงไปทั่วโลก ‘สมเถา สุจริตกุล’ เจ้าของนามปากกา S.P. Somtow

นอกจากนี้ ยังแท็กทีมนักเขียนชื่อดัง ที่ประสบความสำเร็จ และมือรางวัล อีกเกือบ 10 ชีวิต ที่จะมาให้ความรู้แบบเข้มข้น เขียนนิยายขายได้แน่นอน ทั้ง ปราปต์-ชัยรัตน์ พิพิธพัฒนาปราปต์, จุฬามณี-นิพนธ์ เที่ยงธรรม, ปองวุฒิ รุจิระชาคร และ พึงเนตร อติแพทย์

♦ปิดเทอม พักเรียนไปเขียนนวนิยาย
(ระหว่างวันที่ 24 พ.ย.2567-วันศุกร์ที่ 10 ม.ค.2568) รวม 48 วัน
รับการบ้านให้ไปเขียนนวนิยาย มาส่งวันเปิดเทอม 2 วันแรก

♦เทอม 2
5 ครั้ง 5 สัปดาห์แบบข้น ๆ (เปิดเรียนทุกวันเสาร์ เริ่มเสาร์ที่ 11 ม.ค.-เสาร์ที่ 8 ก.พ.2568)
ภาคเช้า จะเป็นเนื้อหาวิชา โดยนักเขียนชื่อดัง
ส่วนภาคบ่าย จะเปิดทำ Work Shop โดย 3 ไรเตอร์โค้ช เช่นเคย

สำหรับนักเขียนที่จะมาเติมเต็มในเทอม 2 มี กิตติศักดิ์ คงคา, นทธี ศศิวิมล, อ.อ้น-จรูญพร ปรปักษ์ประลัย, พัลลภ สามสี และ อาทิตย์ ธรรมชาติ

*** เรียนได้ทั้ง Onsite และ Online ปลดล็อกคนทางไกล
โดยรอบเช้า เราจะบันทึกวิดีโอการเรียนการสอน ไว้ให้ทุกคนได้ทบทวนกันด้วย หรือใครที่อยู่ต่างประเทศแล้วไม่สะดวกเรื่องเวลา สามารถศึกษาได้จากวิดีโอเช่นกัน
ส่วนรอบบ่าย ที่เป็น Work Shop สามารถเรียน Online ได้เช่นกัน

*** ทุนเรียนฟรีคนละครึ่ง
เพื่อเปิดโอกาสให้นักเขียนรุ่นใหม่ ที่มีความมุ่งมั่นจะพัฒนาสู่นักเขียนมืออาชีพ ทำความฝันให้เป็นจริงได้ โดยไม่มีภาระทางการเงิน
สำนักพิมพ์อะแดปครีเอชั่น มอบทุน 15 ทุน ๆ ละ 24,000 บาท รวมเป็นเงิน 360,000 บาท

แบ่งเป็น ทุนเรียนฟรี 100% โดยหลักสูตรได้คัดเลือกนักเขียนนวนิยายที่ได้รับทุนประเภทนี้ไว้แล้ว จำนวน 3 ทุน โดยมีเงื่อนไขช่วยงานประชาสัมพันธ์หลักสูตรฯ ผ่านช่องทางต่าง ๆ

ทุนเรียนฟรี ‘คนละครึ่ง’ จำนวน 12 ทุน โดยให้ทุนเรียนฟรี 50% จำนวนเงิน 12,000 บาท เพื่อเข้าเรียนทั้ง 2 เทอม อีก 50% (12,000 บาท) ให้ทุนเรียนก่อนผ่อนส่วนที่เหลือ ผ่อนชำระจากส่วนแบ่งรายได้การขายนวนิยายออนไลน์ที่เขียนขึ้นใหม่ ภายหลังเรียนจบหลักสูตร

*ไม่จำกัดอายุ เพศสภาพ อาชีพ และสถานะทางสังคม

เริ่มลงทะเบียนสมัคร ตั้งแต่วันนี้-15 ก.ย.2567

*เงื่อนไขการรับทุน และประกาศผล ติดตามรายละเอียดได้จากเพจ : สำนักพิมพ์อะแดปครีเอชั่น AdapCreation

นักเขียนที่ร่วมอบรม คอร์ส ‘The Secret of Novel’ กับเรา ยังมีโอกาสจะมีผลงานจัดพิมพ์ ภายใต้การทำงานแบบฟูลสตีมของทีมสำนักพิมพ์ ที่จะมาสุมหัวกันช่วยคิด ช่วยขาย ช่วยโปรโมต ให้ทุกเรื่องเปรี้ยง ปัง ดังเวอร์

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"