X

BookExpo24 มีปรากฏการณ์ จงสว่าง X อะแดปครีเอชั่น

กรุงเทพฯ – ความร่วมมือครั้งสำคัญของ 2 สำนักพิมพ์เล็ก ๆ ‘สำนักพิมพ์จงสว่าง & สำนักพิมพ์อะแดปครีเอชั่น’ ในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 29 Book Expo Thailand 2024 วันที่ 10-20 ตุลาคม 2567 บูธหมายเลข G28

สำนักพิมพ์เล็ก ๆ 2 แห่ง กำลังจะร่วมกันทำเรื่องใหญ่ ๆในงานมหกรรมหนังสือแห่งชาติครั้งนี้ ผลิตงานหนังสือดี ๆ เข้าสู่วงการหนังสือและนักเขียน เพื่อสนองตอบคนอ่านอันหลากหลายที่มีความต้องการไม่มีที่สิ้นสุด

♦สำนักพิมพ์จงสว่าง มีหนังสือนวนิยายที่เพิ่งผ่านรอบ Long List รางวัลซีไรท์อวอร์ดปีนี้ และเพิ่งได้รับรางวัลชนะเลิศเซเว่นบุ๊คส์อวอร์ด ประจำปี 2567 ครั้งที่ 21 ประเภทนวนิยาย หนังสือ champagne supernova และการฆ่าตัวตายครั้งสุดท้ายของชาลี เขียนโดย พิชา รัตนานคร

♦สำนักพิมพ์อะแดปครีเอชั่น มีหนังสือนวนิยายแปลจากภาษาอังกฤษ SP Somtow’s Book Collection ของสมเถา สุจริตกุล 11 เล่ม ที่เคยตีพิมพ์แล้ว มาออกแบบปกและจัดรูปเล่มใหม่ในรูปแบบหนังสือเล่มและ E-Book

‘SP Somtow’ เป็นนามปากกาของ ‘สมเถา สุจริตกุล’ ศิลปินแห่งชาติสาขาศิลปะการแสดง ปี พ.ศ.2565 ที่มีอีกบทบาทเป็นนักเขียนนวนิยายคนไทยที่เขียนนวนิยายทุกเรื่องเป็นภาษาอังกฤษมากกว่า 100 เรื่อง

หนังสือนวนิยายของ SP Somtow เป็นนวนิยายวิทยาศาสตร์ แฟนตาซีและสยองขวัญที่ได้รับรางวัลหลายเล่มและได้รับการยอมรับในระดับสากล นวนิยายหลายเล่มได้รับการคัดเลือกแปลเป็นภาษาต่างๆมากกว่า 10 ภาษา

โปรดติดตามข่าวสารความร่วมมือครั้งสำคัญของสำนักพิมพ์จงสว่างและสำนักพิมพ์อะแดปครีเอชั่น ที่ยังจะมีอีกหลายปรากฏการณ์

แล้วพบกันวันที่ 10-20 ตุลาคมนี้ ในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 29 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

🎯บูธหมายเลข G28

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"