X

เสี่ยงรายวัน รถบรรทุกซีเมนต์ผสมเสร็จยางระเบิด

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 17 มี.ค.64 ศูนย์วิทยุ สภ.สูงเม่น รับแจ้งเหตุมีรถบรรทุกโม่ปูนสำเร็จรูปคว่ำ บริเวณถนนยันตรกิจโกศลเลนขาขึ้น ปากทางบ้านแม่สายดอนทัน ต.ร่องกาศ อ.สูงเม่น จ.แพร่ ก่อนถึงร้านลาบหนานเนียง มีผู้บาดเจ็บ จึงประสาน ร.ต.ต.สถิตย์ ศรีใจวงศ์ สายตรวจ ต.ร่องกาศ ตรวจสอบเหตุ

พบมีรถบรรทุกปูนซีเมนต์ผสมเสร็จหรือรถโม่ปูน ยี่ห้อ อีซูซุ 6 ล้อ ทะเบียน 80-6508 แพร่ คว่ำตะแคงข้าง มีปูนผสมสำเร็จรูป ไหลนองถนนบริเวณไหล่ทาง น้ำมันรถรั่วไหลนองตามพื้นถนน มีผู้บาดเจ็บเป็นคนขับรถ นายสมศักดิ์ หรือ หมี คำฝาย อายุ 45 ปี บ้านแพะโรงสูบต.เด่นชัย อ.เด่นชัย จ.แพร่ บาดเจ็บบริเวณหลังมีอาการปวด จึงได้ประสานหน่วยกู้ภัยสูงเม่น นำส่ง รักษาที่ รพ.สูงเม่น

จากการสอบถามทราบว่ารถคันดังกล่าว จะไปส่งปูนสร้างบ้าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ยางหลังด้านขวา เกิดระเบิด จนรถเสียหลักเนื่องจาก น้ำหนักปูน 2.5 คิวมีน้ำหนักมาก ทำให้รถพลิกคว่ำ ยังโชคดีที่ไม่มียานพาหนะอื่นตามมาไม่มีรถจักรยานยนต์ขี่ผ่านบริเวณนั้น จึงไม่มีรถได้รับอุบัติเหตุร่วมหรือทรัพย์สินของทางราชการเสียหาย

จากนั้นตำรวจได้ประสานรถยก และรถดับเพลิง อบต.ร่องกาศ มาทำการฉีดพ่นน้ำล้างปูนที่ตกอยู่บนถนนล้างซิเมนต์ผสมเสร็จออกจากผิวถนนหากปล่อยให้แข็ง อาจทำให้ผิวจราจรเสียหายเป็นอันตรายต่อไปได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน