X

ทนายคนจนอาการหนัก ทีมก้าวไกลระส่ำ จี้ปิคอัพมรณะ ตำรวจดูเฉย

เวลา 9:00 น วันที่ 27 กุมภาพันธ์ นางเขียววัย 70 ปีหมอพื้นบ้านในตำบลสูงเม่นเท่ากับออกพิธีช้อนขวัญบริเวณจุดเกิดเหตุเป็นการเรียกขวัญของผู้ป่วยให้กลับคืนร่างตามประเพณีของชาวภาคเหนือ

เวลา 14:00 น วันที่ 27 กุมภาพันธ์ทีมหาเสียงว่าที่พิเศษของพรรคก้าวไกลจังหวัดแพร่ต้องเปลี่ยนภารกิจหันมาช่วยกันระดมตรวจสอบกล้องวงจรปิดในพื้นที่จุดเกิดเหตุและตามเส้นทางที่รถปิคอัพปริศนาผ่านไปในตำบลท่าหลวง อำเภอสูงเม่น จังหวัดแพร่เพื่อค้นหาหลักฐานการชนแล้วหลบหนีในคืนเกิดเหตุช่วงเวลา 23.30 นวันที่ 25 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
นายรฐรส เกิดสรรค์ ว่าที่ผู้สมัคร สส.จังหวัดแพร่พระก้าวไกลเขต 2 กล่าวว่า รู้สึกเสียใจกับการเกิดเหตุในครั้งนี้ทำให้เพื่อนร่วมทีมต้องได้รับบาดเจ็บสาหัสจึงได้จุดกิจกรรมหาเสียงชั่วคราว มาร่วมค้นหาภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อเป็นหลักฐานเพิ่มเติมจากงานสอบสวนของพนักงานสอบสวน สภ.สูงเม่น

ขณะนี้ทนายเคนยังอยู่ในห้อง ICU ภายใต้การควบคุมของแพทย์อย่างใกล้ชิดเนื่องจากอย่างมีสภาวะเลือดออกในสมองแพทย์พยายามให้การช่วยเหลือซึ่งขณะนี้ยังไม่พ้นขีดอันตรายทีมงานอาเซียนของพรรคก้าวไกลเอาใจช่วยเพื่อนให้คนที่อันตรายโดยเร็ว

นายอรรคพล เกิดแล้ว อายุ 54 บ้านเลขที่ 339 หมู่ 3 ต.สูงเม่น พูดเห็นเหตุการณ์เปิดเผยว่าตอนนี้ศักดิ์เป็นอาของทนายเคน พากันไปหาเสียงในงานประจำปีของวัดพระหลวงห่างจากบ้านราว 3 กิโลเมตรขณะเดินทางกลับเวลาประมาณ 23.30 นของวันที่ 25 กุมภาพันธ์ เนื่องจากใกล้บ้านจึงใช้รถจักรยานยนต์เดินทางไปด้วยกัน 2 คันทนายเขตขับรถชอปเปอร์คนเดียวส่วนตนขี่จักรยานยนต์ธรรมดาขับนำหน้าเป็นการรักษาความปลอดภัยให้ทนายไปด้วย ขณะมาถึงจุดเกิดเหตุมีรถยนต์ปิคอัพตอนเดียว (5 ขอ) คล้ายรถอีซูซุเนื่องจากบริเวณหน้าเก้ามืดมองสีรถไม่ชัดเจนออกโทนสีขาวสีบรอนซ์กลับมาจากบ้านท่าม้าด้วยความเร็วสูงเปิดไฟสูง ทำให้ตนต้องจอดรถลงข้างทางเพื่อความปลอดภัยลักษณะเดียวกันรถของทนายเคนที่ตามหลังมาถูกชนล้มลง นายได้รับบาดเจ็บมีเลือดออกที่ปาก จมูก สักครู่ใหญ่หน่วยกู้ภัยในท้องถิ่นเข้ามารับส่งโรงพยาบาลสูงเม่นเกิดจากทนายเคนมีอาการหนักจึงถูกนำส่งไปอย่างโรงพยาบาลแพร่เข้าห้องไอซียู

ในบางกระแสของเสียงวิจารณ์ในชุมชนกล่าวว่าทนายถูกตีด้วยเหล็กที่ศีรษะจนหมวกกันน็อคแตกจากรถปิคอัพคันที่ขับสวนจนเกิดอุบัติเหตุก่อนที่รถปิคอัพคันดังกล่าวใช้ความรวดเร็วหลบหนึไป
ทางด้านการสอบสวนติดตามหารถปิคอัพปริศนามาดำเนินคดีขณะนี้ยังมืดมน

เวลา 10:00 น พลตำรวจตรีณัฐวุฒิ ภาคภูมิ ผบก.ภ.จว.แพร่ เดินทางมาพบพนักงานสอบสวนสภสูงเม่นเพื่อติดตามความคืบหน้าซึ่งตำรวจยังไม่สามารถหาหลักฐานมาตรวจผู้กระทำผิดได้แต่ใจโดยการเกิดอุบัติเหตุถูกมองเป็น 2 ประเด็นคือ 1 เป็นอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นธรรมดาหรือประเด็นที่ 2 เป็นแผนฆาตกรรมทนายเคน อย่างไรก็ตามอันนี้พนักงานสอบสวนยังไม่สามารถระบุใดๆได้มีบางแหล่งข่าวบอกว่าพนักงานสอบสวนพยายามทำสำนวนว่ารถมอเตอร์ไซค์ของทนายเคนล้มเอง
ผู้สื่อข่าวรายงานว่าแม้จะเกิดเหตุและรุนแรงกับทีมการเมืองของพรรคก้าวไกล แต่ไม่ได้ทำให้ทีมหาเสียงเกิดเสียขวัญและกำลังใจกับฮึดสู้ในการรณรงค์หาเสียงเพิ่มขึ้นทุกคนในทีมหาเสียงพรรคก้าวไกลยังคงเดินหน้าต่อ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน