X

คณะชาวลาวกว่า30ชีวิตขวัญผวาหวิดสยองรวบคนขับทัวร์นำเที่ยวแอบเสพยาบ้า

ชัยภูมิ – พาคณะชาวลาวกว่า30ชีวิตหวิดสยอง โชคยังดีที่มาเจอด่านตรวจพบคนขับทำลุกลี้ลุกลน ผิดสังเกตจึงขอตรวจปัสวะยืนยันถึง 2 รอบ เจอเต็มๆมีฉี่ม่วงตามคาด ด้านผู้โดยสารชาวลาวกว่า 30 ชีวิตถึงกลับขวัญผวาหลังทราบว่ามีคนรถนำเที่ยวที่พามาเสพยาบ้ามาหวิดเกิดเหตุโศกนาฏกรรมสยองซ้ำรอยพากันรอดชีวิตทั้งหมดมาได้ครั้งนี้อย่างหวุดหวิด!

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 29 มิ.ย.61  พ.ต.ต. สุอารีย์  สาแก้ว สว.หน.สภ. ช่องสามหมอ ได้นำกำลังพลตั้งจุดตรวจสกัดเพื่อป้องปรามอาชญากรรมในพื้นที่ ด่านตรวจแบบบูรณการปราบปรามยาเสพติด ร่วมตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ และตำรวจภูธรภาค.3 บนถนนสายทางหลวงหมายเลข 201(ถ.ชัยภูมิ-สีคิ้ว)

และได้พบ นายเชิดศักดิ์  ดอกคำ  อายุ 27 ปี ซึ่งทำหน้าที่เป็นคนขับรถประจำรถโดยสารไม่ประจำทางยี่ห้อแมน (MAN) สีแดง ทะเบียน 30-2920  จังหวัดเชียงใหม่  ขับขี่มาจากจังหวัดหนองคายเพื่อจะพาผู้โดยสารซึ่งเป็นนักท่องเที่ยวชาวลาวประมาณ 30 คน เพื่อที่จะพาเดินทางไปท่องเที่ยวทะเล ที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

ซึ่งเมื่อคนขับรายนี้มามาถึงจุดตรวจกลับทำท่าทาง ลุกลี้ลุกลน  มีพิรุธคล้ายคนเสพยาเสพติด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้เชิญตัวคนขับรายนี้ เพื่อขอให้แสดงความบริสุทธิ์ใจ ที่เป็นพนักงานขับรถต้องมีความพร้อมและยืนยันตัวเองว่าไม่ได้เสพยาเสพติดมา ด้วยการขอตรวจสารเสพติดในปัสสาวะ และผลการตรวจตรวจปัสสาวะเบื้องต้นจึงพบว่ามีสารเสพติดเมทแอมเฟตามีน(ยาบ้า) อยู่ในร่างกาย จึงได้นำปัสสาวะไปตรวจพิสูจน์ขอยืนยันผลการตรวจอีกครั้งจาก รพ.คอนสวรรค์

ซึ่งผลการตรวจปัสสาวะจาก รพ.คอนสวรรค์ ที่ตรวจยืนยันเพิ่มอีกครั้งก็ยังเป็นผลบวก หรือมีฉี่เป็นสีม่วง อีก ในเบื้องต้นจึงได้สอบถามนายเชิดศักด์ฯ คนขับรถทัวร์นำเที่ยวครั้งนี้ จึงยอมรับสารภาพว่าตนเองได้เสพยาบ้ามาก่อนที่จะมาทำหน้าที่เป็นผู้ขับรถประจำรถทัวร์พาเที่ยวจริง

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการขอควบคุมตัวคนขับรายนี้ เพื่อส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีในข้อหา เป็นผู้ปฏิบัติหน้าที่ขับรถ(ทำหน้าที่ขับรถยนต์โดยสารรับจ้างไม่ประจำทาง) เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย ก่อนที่จะติดต่อทางเจ้าของบริษัทรถทัวร์นำเที่ยวดังกล่าวให้ช่วยจัดส่งคนขับใหม่ที่มีความพร้อมมาดำเนินการขับพาผู้โดยสารไปส่งตามเป้าหมายได้ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]